Teen THPT Marie Curie (Q.3) tưng bừng sân chơi nhảy Flashmob

Thứ ba, 16/10/2018 16:27 (GMT+7)

Vừa qua, teen các khối lớp trường THPT Marie Curie (Q.3) đã có những màn trình diễn tuyệt đẹp giữa sân trường khi tham gia sân chơi nhảy Flashmob.

Để có được các màn trình diễn đẹp mắt, các bạn teen 3 khối lớp 10, 11 và 12 đã dành nhiều tuần liền lên ý tưởng vũ đạo sao cho ấn tượng và cùng nhau tập luyện đến khi nhuần nhuyễn. Nhờ vậy mà teen đã nhanh chóng ghi điểm với BGK chỉ trong vài phút nhảy múa ngắn ngủi. Nhất là khi các bạn có sự đầu tư chỉn chu về trang phục và hóa thân thành các nhân vật một cách xuất sắc.

Đặc biệt, bản nhạc EDM Đóa hoa hồng của ca sĩ - diễn viên Chi Pu được 20 lớp chọn để biểu diễn với nhiều phong cách khác nhau tạo nên không khí sôi động cho cuộc thi. Ngoài ra, có lớp còn chọn trang phục cô Ba Sài Gòn để trình diễn nữa đó.

Không chỉ có "đọ sức" về nhảy flashmob và sân chơi lần này còn là cơ hội để teen "khoe" áo lớp cực độc đáo và thú vị của mình. Tình cảm thầy trò, bạn bè sau buổi thi hôm đó cũng được gắn kết bền chặt hơn dù kết quả thi đấu có ra sao, quá tuyệt!

Tin: MINH MINH

Ảnh: Fanpage Đoàn trường

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: