Teen THPT Lương Thế Vinh kể chuyện bằng ảnh

Thứ sáu, 15/02/2019 14:16 (GMT+7)

Một câu chuyện về tình yêu, tình bạn đã được các bạn teen trường THPT Lương Thế Vinh (Q.1) kể lại bằng những hình ảnh hết sức chân thật.

Nội dung câu chuyện được các bạn teen THPT Lương Thế Vinh dẫn dắt khéo léo qua từng bức ảnh, mỗi bức ảnh là những hành động nhỏ như: Chơi bóng rổ, cùng trực nhật trong lớp, bị giáo viên phạt... Và khi liên kết lại thành một câu chuyện trọn vẹn.

Banh lăn tròn... Cậu bước đến! Tim tớ đập... Thích cậu mất rồi.

Bộ ảnh nói về câu chuyện của một cặp đôi tình cờ “hữu duyên” quen được nhau là khi giữa sân trường đông đúc: “Trái bóng của cậu lại chạm phải chân tớ”. Và câu cũng là người cho tớ nếm đủ vị của thanh xuân. Đặc biệt, trong mỗi bức ảnh còn được các bạn chú thích với nhiều nội dung đáng yêu như: Tọa độ tình yêu, vĩ độ trái tim: Tớ gặp cậu; Banh lăn tròn... Cậu bước đến! Tim tớ đập... Thích cậu mất rồi; Người ta thường nói dao có tính sát thương rất cao. Có lẽ sai rồi vì đối với tớ cái chạm tay của cậu còn sát thương gấp ngàn lần…

Câu chuyện là những tình huống thực tế trong học đường.

Được biết bộ ảnh do CLB Báo Chí – Truyền Thông THPT Lương Thế Vinh thực hiện. Chỉ sau 12 giờ chia sẻ trên fanpage, bộ ảnh đã thu hút gần 440k like và gần 150 lượt chia sẻ.

BẢO NGỌC
Ảnh: CLB Báo chí - Truyền thông trường THPT Lương Thế Vinh

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: