Teen THPT Lê Qúy Đôn (Q.3) chơi hết mình, rinh quà đầy ắp

Thứ tư, 17/05/2017 01:36 (GMT+7)

Vào ngày 16/5 vừa qua, các bạn teen trường THPT Lê Qúy Đôn (Q.3) đã có những giờ phút thư giãn vui ơi là vui trong chương trình giao lưu Mực Tím và bạn.

Vì là điểm dừng chân cuối cùng trong chuỗi chương trình giao lưu Mực Tím và bạn, do báo Mực Tím tổ chức với sự tài trợ của công ti cổ phần văn hóa TIE nên có rất nhiều điều bất ngờ thú vị dành cho teen THPT Lê Qúy Đôn.

Mở đầu buổi giao lưu, các bạn đã có cơ hội thử sức với trò chơi tạo dáng đúng chuẩn The Face với những quyển tập do công ti TIE sản xuất. Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng với tinh thần "dân chơi không sợ mưa rơi", các bạn í không ngần ngại thể hiện sự sáng tạo của mình bằng những dáng đứng độc - đẹp - đỉnh luôn đó nha!

4 bạn nữ sinh tạo dáng chụp hình với tập của công ti TIE trong tà áo dài thướt tha


Không chỉ đem đến nhiều phần quà thú vị cho teen mà công ti cổ phần văn hóa TIE còn trao tặng cho nhà trường 1 chiếc tivi 43 inches, 5 ghế đá và 200 cuốn tập trắng cho teen THPT Lê Qúy Đôn.


Nhân dịp này, báo Mực Tím đã trao 3 suất học bổng Vì tương lai Việt Nam (trị giá 1 triệu đồng/ suất) cho 3 bạn teen có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn tràn đầy nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, 10 phần quà dành cho các bạn đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào.

Không để các bạn đợi lâu, ca sĩ Trương Thảo Nhi đã nhanh chóng xuất hiện trên sân khấu và khuấy tung không khí của buổi giao lưu trở nên sôi động hơn với các ca khúc như: Uống Trà, Bốn Chữ Lắm... Tiếp theo đó là màn trình diễn chất nhất quả đất của 3 anh chàng đến từ nhóm The Wings được nhiều teen thả tim rần rần.


Trương Thảo Nhi song ca bài hát Bốn Chữ Lắm cùng teen hot boy lớp 10, được cả trường vỗ tay rần rần


3 chàng trai trong nhóm The Wings bỏ sân khấu, tiến xuống phía dưới để "quẩy" với teen trong các ca khúc sôi động và cực chất của nhóm.


Cùng nhau selfie lưu giữ kỉ niệm giữa teen với ca sĩ nào.

Chuỗi chương trình giao lưu Mực Tím và bạn tại các trường THPT ở TP.HCM, Biên Hòa, Cần Thơ tuy đã kết thúc nhưng chúng mình vẫn còn được gặp nhau và nối dài niềm vui qua các trang báo phát hành sáng thứ 2 hằng tuần, bạn nhé!

Bài, ảnh: DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: