Teen THPT Hoàng Hoa Thám diễn kịch để giúp đỡ trẻ em nghèo

Thứ tư, 13/06/2018 17:13 (GMT+7)

Không chỉ thỏa mãn đam mê, các bạn teen THPT Hoàng Hoa Thám (Q.Bình Thạnh) đã cùng nhau thành lập CLB Kịch Hoàng Hoa Thám để thực hiện công tác thiện nguyện hết sức ý nghĩa.

CLB Kịch Hoàng Hoa Thám đươc thành lập ngày 20/3/2017, hiện tại CLB gồm 15 thành viên. Vừa qua các bạn đã cùng nhau tự dàn dựng và biểu diễn vở kịch Trọ Tình tại sân khấu kịch Lê Hoàng.

Teen THPT Hoàng Hoa Thám trong vở Trọ Tình.

Bạn Nguyễn Cao Nghĩa (lớp 11, chủ nhiệm CLB) chia sẻ: “Vở kịch Trọ Tình đã thu hút được hơn 200 khán giả đến xem với nhiều nhận xét tích cực từ bạn bè, thầy cô. Để có được thành công này, chúng mình đã cùng nhau tập luyện dàn dựng một tháng trước đó”. Được biết bạn Nguyễn Cao Nghĩa cũng chính là đạo diễn của vở kịch.

Tạo hình các nhân vật trong vở kịch.

Đặc biệt, với thành công từ vở kịch Trọ Tình, CLB Kịch Hoàng Hoa Thám đã trích toàn bộ lợi nhuận dành tặng cho trẻ em nghèo ở rừng cao su Cầu Khởi (Tây Ninh).

Các bạn đã dùng toàn bộ lợi nhuận của CLB để tặng cho trẻ em Cầu Khởi (Tây Ninh)

Vở kịch Trọ Tình nói về những mảnh đời bất hạnh, gian khổ, những con người chưa bao giờ dám chia sẻ câu chuyện của chính họ. Trọ Tình bao hàm rất nhiều nghĩa với tình người, tình thương lẫn nhau, tình yêu và cả tình mẫu tử thiêng liêng. Sau thành công của vở kịch Trọ Tình, CLB dự định cho ra thêm nhiều vở kịch kết hợp với công tác thiện nguyện với quy mô lớn hơn. Cùng với đó các bạn sẽ tham gia các cuộc thi kịch học đường giữa các trường với mục đích giao lưu học hỏi.

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: