Teen THPT Gia Định: Mang sân khấu Broadway vào tiệc Prom cuối cấp

Thứ hai, 17/07/2017 01:51 (GMT+7)

Ban tổ chức tiệc Prom trường THPT Gia Định (Q.Bình Thạnh) đã rất tâm lí khi đợi các bạn teen 12-ers hoàn thành kì thi THPT Quốc Gia rồi mới "khai tiệc". Và độc đáo hơn khi teen mang cả sân khấu Broadway hoành tráng vào bữa tiệc của mình.

Tham gia buổi tiệc, teen đã được "no mắt" với màn trình diễn Broadway với các tiết mục: Belle (Beauty and the Beast), A whole new world (Aladin), They live in you (Lion King) và Season of love (Hamilton) cực kì hoành tráng. Để có những phút giây diễn xuất thần trên sân khấu, các bạn trong CLB Đô đã dành hàng tháng trời tập luyện và dàn dựng sao cho đúng chuẩn nghệ thuật trình diễn Brdoway chứ không đơn thuần là màn mô phỏng, tái hiện những tác phẩm nổi tiếng. Và đương nhiên là không thể thiếu cuộc thi King & Queen cùng phần khiêu vũ giống các đại tiệc hoàng cung châu Âu rồi.

Bật mí, buổi tiệc chia tay này không chỉ có teen mà còn có các thầy cô đến dự nữa đó. Cô Nguyễn Thị Thu Cúc (nguyên hiệu trưởng trường THPT Gia Định) đã có những lời chia sẻ và nhắn nhủ thân tình với các bạn học sinh cuối cấp. Và cô còn hẹn sẽ tiếp tục hỗ trợ và tham gia nhiệt tình trong bữa tiệc Prom năm sau, được teen bấm Like và thả tim rần rần luôn nha!

NAM KHA

Ảnh: BTC cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: