Teen THPT Chuyên Hà Tĩnh cháy hết mình trong đêm nhạc Du ca

Thứ hai, 10/09/2018 17:18 (GMT+7)

Teen trường THPT Chuyên Hà Tĩnh vừa được một dịp thăng hoa cùng âm nhạc với Du ca - một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động gây quỹ cho Tết Trung thu.

Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của sự kiện Nốt nhạc yêu thương, thông qua những chương trình âm nhạc để gây quỹ cho các hoạt động từ thiện trên địa bàn Hà Tĩnh. Với mong muốn san sẻ và đem hơi ấm đến cho những mảnh đời kém may mắn, lần này CLB Chạm trở lại với đêm nhạc Du ca, được tổ chức dưới sự kết hợp của CLB Chạm cùng Mộc Coffee và Thành đoàn Hà Tĩnh.

Đêm nhạc diễn ra vô cùng sôi nổi.

Tại công viên Lý Tự Trọng, các thành viên cùng khán giả đứng thành một vòng tròn, ở giữa là các bạn trẻ của Chạm và Mộc Coffee biểu diễn các tiết mục văn nghệ. Trong chương trình, thành viên của CLB đã kết hợp đặt một gian hàng bán những món ăn vặt như trà chanh, trà đào, nước ngọt, xoài dầm để gây quỹ cho hoạt động.

Các bạn trẻ cùng nhau xếp thành vòng tròn để cháy hết mình cùng âm nhạc.

Không gian ăn vặt mà Chạm mang đến cho khán giả.

Không khí bắt đầu bùng nổ bởi các tiết mục nhảy K-Pop của các bạn trong CLB mang đến. Hòa trong không khí đó chính là sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả đã giúp cho chương trình thành công tốt đẹp.

TUYẾT KIM
ẢNH: CLB Cung cấp

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: