Teen THPT Bùi Thị Xuân sôi nổi chào "tân binh" khối 10

Thứ năm, 01/09/2022 08:45 (GMT+7)

Sáng ngày 31/8/2022, Trường THPT Bùi Thị Xuân (Q1, TPHCM) sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động chào đón học sinh khối lớp 10 tham gia học tại trường trong năm học 2022 - 2023.

Tại đây diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, đa dạng sắc màu như: phần trình diễn tiết mục đặc sắc đến từ CLB của trường, "chạy trạm" tham gia các trò chơi, tham quan và mua sắm các gian hàng của câu lạc bộ, đoàn trường, các đơn vị liên kết, không gian acoustic và tham gia tiết mục nhạc nước…

Tiết mục biểu diễn âm nhạc đến từ các Câu lạc bộ nhà trường

Bạn Ngô Thư Kỳ (HS lớp 10A5) bày tỏ: "Lễ tiếp nhận học sinh khối 10 này thật tuyệt vời, nó đã giúp mình có thể hiểu thêm về hoạt động của nhà trường, kết thân thêm nhiều bạn mới và có thêm kỷ niệm đẹp bên ngôi trường cấp 3".

Các gian hàng mời chào mời món ăn, thức uống nhiều cách thú vị

Bạn Nguyễn Ý Vân (Chủ nhiệm CLB Nhiếp Ảnh) chia sẻ: "Khóa của mình khi vào trường do ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19, nên không được tổ chức lễ đón học sinh khối 10, thấy các em tham gia năm nay nhiệt tình, vui vẻ mình cũng vui lây. Mình mong sau có nhiều bạn đăng ký vào CLB, để chúng mình có dịp trau dồi kiến thức lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau tiến bộ".

Tham gia các trò chơi tại các trạm

Thầy Nguyễn Duy Tâm (Phó Hiệu trưởng trường THPT Bùi Thị Xuân) bày tỏ mong muốn: " Mong rằng các em mới vào sẽ sớm làm quen với môi trường, học tập tốt, tham gia các hoạt động ngoại khóa qua đó rèn luyện kỹ năng mềm từ đó giúp các em thành công trong cuộc sống".

Check - in các gian hàng

Theo đó, Lễ tiếp nhận học sinh lớp 10 đã giúp các bạn có cơ hội quen nhiều bạn mới, hiểu thêm về các hoạt động của trường, cũng như tìm kiếm các thế hệ tiếp nối vào Câu lạc bộ. Qua đó, khởi động năm học mới thật sôi động, đầy phấn khởi giúp học sinh thêm tự tin, năng động.

KIM NGÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: