Teen THPT Bình Phú (Q.6) "quẩy tưng bừng" trong hội trại đón tân binh lớp 10

Thứ tư, 05/09/2018 15:24 (GMT+7)

Đó là chương trình chào đón học sinh khối 10 được tổ chức hằng năm để đón các bạn tân binh của trường THPT Bình Phú (Q.6). Chương trình có sự tham gia của 540 bạn học sinh khối 10 đang theo học tại trường.

Hội trại có gì vui?

Đến với Trại chào đón học sinh khối 10, các tân binh sẽ được thỏa sức hòa vào không khí tươi vui và đầy “bí ẩn” với các hoạt động được diễn ra xuyên suốt trong chương trình. Tại đây, các bạn không những được vui chơi làm quen với không gian trường mới mà còn được giao lưu, kết nối với rất nhiều anh, chị và bạn bè thông qua sự “quảng bá” của các CLB, các trò chơi team building, chạy trạm,...

Chương trình diễn ra với không khí sôi nổi và hào hứng từ các gian hàng trò chơi như nhảy sạp, chuyền thảm, đường hầm, con rết ngược, đẩy nước, đến các cuộc thi như thi thiết kế poster lớp... Ngoài ra, các tân binh còn được thưởng thức và tự thể hiện mình qua các tiết mục văn nghệ mà đặc biệt là phần trình diễn “Random Dance” ở cuối chương trình được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sau đó, tất cả học sinh khối 10 sẽ được nhảy đồng diễn trên sân với bài hát " Việt Nam những chuyến đi" vô cùng “chất” của các teen trường THPT Bình Phú.

Cảm nghĩ của tân binh

“Mình cảm thấy rất vui khi được vui chơi làm quen được với nhiều bạn mới. Đồng thời, mình còn biết thêm nhiều CLB hay và bổ ích có thể giúp mình trao dồi thêm kiến thức và kỹ năng trong thời gian theo học tại trường sắp tới” - Mộc Khanh (lớp 10A1) chia sẻ.

“Mình ấn tượng nhất là sự nhiệt tình của các anh chị. Tuy có hơi mệt nhưng mình thấy mình học được nhiều hơn về cách hoạt động nhóm. Bên cạnh được học hỏi, trải nghiệm mình còn được kết thân với nhiều bạn mới, cùng nhau vượt qua các trò chơi trạm, cùng “lăn lê bò lếch” với các trò chơi đúng chất “hòa mình vào thiên nhiên”, hihi, thôi mình phải tham gia tiếp đây mình không muốn bỏ lỡ một trò chơi nào đâu, hihi” - bạn Minh Phụng bật mí.

Sắp tới Đoàn trường cũng sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị và sôi động dành cho tất cả học sinh của trường hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn không chỉ là tân binh mà còn toàn thể học sinh của trường nhiều điều bất ngờ khác nữa.

Tin: ANH THƯ

Ảnh: BTC cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: