Teen THPT An Lạc nhận quà “khủng” trong hành trình "Cùng bạn đến trường an toàn"

Thứ hai, 19/03/2018 20:04 (GMT+7)

Các bạn teen THPT An Lạc (Bình Tân, TP.HCM) đã có buổi sáng thứ hai đầu tuần nhiều niềm vui với chương trình "Cùng bạn đến trường an toàn" do báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím đã tổ chức.

Hưởng ứng chủ đề năm 2018, nhằm trang bị kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ cũng như xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông trong Đoàn viên, thanh thiếu niên, người dân Thành phố, báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím tổ chức Hành trình "Cùng bạn đến trường an toàn" tại 45 trường từ cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố. Trong đó, ngày 19/3/2018 "Cùng bạn đến trường an toàn" đã đến với teen THPT An Lạc.

Teen hào hứng trả lời các câu hỏi từ anh Nguyễn Võ Phước Khánh (Đội tuyên truyền Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an TP.HCM)

Bên cạnh việc cập nhật các kiến thức về ATGT, không chỉ nhận được quà tặng Tuyệt Đỉnh Bí Kíp ANTAZATO (An toàn giao thông) do báo Mực Tím thực hiện, teen THPT An Lạc còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ báo Mực Tím.

Tiểu phẩn Tình huống giao thông với nhiều bài học ý nghĩa do nhóm kịch Nắng thể hiện.

Sự xuất hiện của ca sĩ Trương Thảo Nhi với ca khúc Bốn Chữ Lắm đã khiến nhiều teen vỡ òa và cùng hòa giọng theo thần tượng.

Bài - ảnh: AN BANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: