Teen Sóc Trăng ra quân Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2019

Thứ năm, 01/08/2019 06:24 (GMT+7)

Ngày 28/7, tại xã Mỹ Quới, Thị đoàn Ngã Năm đã tổ chức ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2019 với sự tham gia của đoàn viên 3 trường THPT Mai Thanh Thế, THPT Lê Văn Tám và THPT Ngã Năm.

Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ được triển khai rộng khắp tới các cán bộ, giáo viên trẻ, đoàn viên thanh niên, học sinh tại các trường THPT trên địa bàn thị xã Ngã Năm thu hút 300 đoàn viên tham gia nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tình nguyện để trải nghiệm, trưởng thành và sáng tạo.

Trong đó, các bạn trẻ sẽ tham gia vào nhiều nội dung đa dạng, bổ ích như tình nguyện hỗ trợ giáo dục kĩ năng cho thanh thiếu nhi trong mô hình Hè trải nghiệm; tham gia các hoạt động uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa và thắp nến tri ân; xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị; ôn tập văn hóa hè.

Ngay sau lễ ra quân đã đồng loạt diễn ra các hoạt động như: làm cỏ, quét dọn sạch sẽ khu di tích lịch sử cấp quốc gia Miễu Bà Chúa Xứ; nghe cựu chiến binh kể về người anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Mai Thanh Thế, và lịch sử hình thành chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Sóc Trăng; thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh tại bia tưởng niệm; trao quà cho các gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng.

Trong khuôn khổ buổi ra quân, các đoàn viên thanh niên được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: đổ nước vào chai, chuyền tranh, nhảy bao tập thể,… và đã được trao các phần quà khích lệ tinh thần và tuyên dương các thành viên tiêu biểu trong công tác tình nguyện ngày ra quân.

Bài, ảnh: MINH TUỆ

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: