Teen Sóc Trăng "bung lụa" hết cỡ trong trại xuân khiến thầy cô không thể ngồi yên luôn đó!

Thứ hai, 12/02/2018 13:30 (GMT+7)

Trong những ngày cuối năm rộn ràng với các hoạt động chào mừng năm mới. Sáng ngày 09/02/2018, teen trường THPT Lê Văn Tám, Sóc Trăng đã nao nức tham gia Hội trại “Mừng Đảng – Mừng Xuân Mậu Tuất 2018”.

Từ sáng sớm các lớp đã thi nhau dựng trại với nhiều hình thức và trang trí trại phong phú, đa dạng đầy màu sắc. Gắn liền với Tết cổ truyền của dân tộc, trước mỗi trại có kết hợp những hình ảnh quen thuộc ngày Tết như cây nêu, bánh chưng, bánh giầy, bánh tét,… như báo hiệu một năm mới với nhiều khởi sắc mới, học hành tiến tới và sức khỏe dồi dào.

Góp phần hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể, sau phần thi dựng trại các bạn được tham gia nhiều trò chơi dân gian với sự tranh đua quyết liệt trong nhiều giờ như kéo co, đổ nước vào chai, ném bóng vào rổ, chạy xe đạp chậm, 3 người đi 5 chân, trò chơi lớn,… Mặc dù trời nắng nóng, mồ hôi nhễ nhại, áo quần đầy cát, nói không ra lời nhưng các bạn vẫn hăng hái tham gia với tinh thần “Chơi hết mình – quậy hết mình”. Sau các trò chơi dân gian là phần thi trang trí đĩa trái cây, thi nấu ăn, gói bánh tét,… Tuy vật liệu đơn giản nhưng được các đôi nam nữ ở các lớp thể hiện một cách sáng tạo, mới lạ làm tăng thêm phần hấp dẫn, kịch tính của hội thị.


​Các đội tham gia phải đu dây qua sông tại trạm 3 của trò chơi lớn

Điểm nhấn của Hội trại là đêm biểu diễn văn nghệ qua nhiều thể loại: hát, múa, nhảy hiện đại, thi Học sinh thanh lịch,…được đan xen nhau thật đặc sắc. Hấp dẫn hơn nữa đó là phần thi thời trang “Thân thiện với môi trường”. Bằng các chất liệu phế thải, các bạn học sinh đã thể hiện sự sáng tạo, khéo léo tạo nên những bộ trang phục thật nổi bật và ý nghĩa.

Đã bước sang ngày mới nhưng tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ vẫn còn đó. Các bạn tập hợp thành vòng tròn xung quanh ngọn lửa trại và ngọn lửa được bùng sáng trong những tiếng hát, lời ca, những khẩu hiêụ, slogan cùng tên trại….

Bạn Đặng Tiến Đạt lớp 12A1 hớn hở: “Đây là năm thứ hai mình tham gia Hội trại xuân. Mình cảm thấy rất tự hào khi được tham gia các phong trào lớn do nhà trường tổ chức. Hoạt động mà mình mong đợi nhất là đốt lửa trại vì khi đó sẽ tụ họp được tất cả các bạn học sinh trong toàn trường. Không khí thật là vui và ấm áp lắm!”.

​Thầy Phạm Ngọc Thái - Hiệu trưởng nhà trường trao vương miện
cho nữ sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Học sinh thanh lịch


​Cười nôn ruột với tiết mục hóa trang Chí Phèo - Thị Nở

Hội trại kết thúc nhưng vẫn đọng lại trong các bạn những niềm vui và hân hoan. Đây thật sự là một sân chơi lành mạnh, hữu ích cho các bạn học sinh, cũng là dịp để các bạn thể hiện tinh thần đoàn kết – năng động – sáng tạo của học sinh trường Lê Văn Tám.
Bài - ảnh: MINH TUỆ
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: