Teen Phú Nhuận trải nghiệm “Một ngày làm chiến sĩ cứu hỏa”

Thứ bảy, 17/06/2017 14:12 (GMT+7)

Ban chấp hành Đoàn trường THPT Phú Nhuận đã kết hợp cùng Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy quận Gò Vấp tạo nên sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn chiến sĩ trong chương trình “Một ngày làm chiến sĩ cứu hỏa”

7h30 sáng tất cả chiến sĩ đã tập trung đông đủ tại hội trường Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Q.Gò Vấp để cùng tìm hiểu về những kiến thức cơ bản khi gặp phải một vụ cháy, kèm theo đó là những cuộc thảo luận sôi động giữa các đội với nhau. Đội nào đội nấy cũng sung sức, náo nhiệt tranh nhau trả lời những câu hỏi mà anh hướng dẫn đưa ra để giành lấy những điểm cộng cao nhất về cho đội!

Cùng tìm hiểu hoạt động của xe cứu hỏa

Kết thúc những bài học lí thuyết, các bạn cùng tìm hiểu về các loại bình chữa cháy thông dụng thường gặp ở trường học và nơi công cộng, cách nhận biết, cách dùng và công dụng của từng loại trong từng trường hợp khác nhau.

Hoạt động cuối cùng là trải nghiệm phun nước từ xe cứu hỏa, đây là hoạt động được đón chờ nhất của ngày …Kết thúc là buổi lễ bế mạc cùng với đó là phần trao thưởng cho đội xuất sắc nhất. Mọi người cùng chụp hình lưu niệm rồi tạm biệt! Sau chuyến đi là những ý kiến nhận xét vô cùng tích cực của các bạn chiên sĩ, mong muốn sao những năm tiếp theo hoạt động này vẫn sẽ được diễn ra bởi tính bổ ích cũng như niềm vui thoải mái khi các chiến sĩ Hoa Phượng Đỏ giao lưu cùng chiến sĩ cứu hỏa.

Phạm Chí Thanh (lớp 10A18, THPT Phú Nhuận)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: