Teen Phổ Thông Năng Khiếu hào hứng với "cây yêu thương"

Thứ hai, 21/05/2018 14:52 (GMT+7)

Vừa qua, thần dân khối 12 của trường Phổ Thông Năng Khiếu, ĐH Quốc gia TP.HCM, cơ sở 2 (Q.Thủ Đức) đã nhận được những lời chúc siêu dễ thương từ dự án đặc biệt "Cây của Khiếu". Đây cũng chính là động lực cho nhiều teen 12 bước vào kì thi sắp tới.

Mô hình "cây của Khiếu" là mô hình do chi Đoàn trường Phổ Thông Năng Khiếu cơ sở 2 phụ trách cùng với sự giúp đỡ của các bạn học sinh khối 10 và 11. Nói về những ý tưởng ban đầu, bạn Thanh Loan (lớp 11) chia sẻ: "Tụi mình muốn làm một hoạt động ý nghĩa dành cho anh chị khối 12 có thêm động lực để thi thật tốt và có những kỉ niệm đáng nhớ về Năng Khiếu. Tụi mình nghĩ dự án này thành công thì cần có sự hợp tác của nhiều người vì không chỉ có lời nhắn của các anh chị lớp 12 mà còn từ các bạn khối dưới nữa. Sự gắn kết cũng được lan tỏa từ đây đó".

Để "phủ lá" cho cây, trên fanpage Tổ phát thanh trường Phổ Thông Năng Khiếu đã vận động các cư dân trường đến trước bản tin và ghi lời chúc, gửi lời tri ân đến các thầy cô và đặc biệt là gửi tình cảm của mình cho Năng Khiếu thân thương. Được biết, để hoàn thành "Cây của Khiếu", nhiều bạn học sinh đã hí hoáy tô vẽ, ghi chép tỉ mỉ trong vòng 4 ngày.

"Cây của Khiếu" được chú thích cụ thể

Tấm bảng được trang trí rât đẹp mắt

Nhiều lời nhắn nhủ đã được gắn trên "cây"

NGÂN NGÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: