Teen Nguyễn Khuyến (Q.10) đồng diễn Trái tim Việt Nam trong hội trại đón "tân binh" lớp 10

Thứ hai, 04/09/2017 16:41 (GMT+7)

Vừa qua teen 2k2 của trường THPT Nguyễn Khuyến (Q.10) đã có một ngày thỏa sức vui chơi thỏa thích trong hội trại chào đón "tân binh", do Đoàn trường tổ chức.

Để chào đón các thành viên mới về ngôi nhà chung, Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến đã tổ chức một ngày hội trại dành riêng cho các tân binh vô cùng hấp dẫn và thú vị. Nào là trình diễn thời trang giấy với chủ đề bảo vệ môi trường, an toàn giao thông, tệ nạn xã hội qua đó chính các em hiểu rõ các bài học ấy hơn. Những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu và đầy hấp dẫn giúp các em thể hiện tài năng.


Một "đặc sản" không thể thiếu ở các ngày trại đó là trò chơi lớn. Những trò chơi lớn mang tính đồng đội, gắn liền với 5 đặc điểm: đoàn kết – tự tin - kỷ luật - năng động - sáng tạo, giúp các bạn có thể gắn kết hơn với các thành viên trong lớp, vừa có thể thỏa sức "quẩy" bao vui luôn nha.

Các lớp sẽ chia thành 18 tiểu trại tương ứng với 18 lớp để tham gia tất cả các hoạt động. Đi qua từng trạm trò chơi lớn thì sức hẫp dẫn và độ kịch tính càng lúc càng tăng cao hơn. Các tiểu trại sẽ được giải mật thư ngay từ lúc xuất phát và luân phiên chơi hết 6 trạm tiếp theo như: nằm lăn và lụm đồng tiền, chui hầm người và cái ôm tập thể, chuyền bong bóng nước hình chữ U, bịt mắt vận chuyển nước vượt chướng ngại vật, bãi biển xà bông giữa lòng thành phố và cuối cùng là trò chơi liên hoàn do các anh chị cựu học sinh đặc biệt chuẩn bị.

Ngay từ khi nhận kế hoạch, các tân binh đã nô nức lên lịch trình riêng cho lớp mình. Lớp nào học buổi sáng thì vào chiều các bạn sẽ chuẩn bị cho các tiết mục flashmob, đồng diễn, thời trang giấy. Không khí của Nguyễn Khuyến nhưng ngày trước ngày trại lúc nào cũng khí thế và sôi động. Điểm nổi bật nhất của hội trại chính là phần đồng diễn Những Trái Tim Việt Nam với sự tham gia biểu diễn hơn 700 bạn học sinh. Cùng nhau xem lại màn đồng diễn cực đáng yêu này nhé.


Trải qua hội trại này, các bạn tân binh sẽ càng yêu thương ngôi trường mới của mình hơn, đoàn kết với bạn bè.

DUY KHANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: