Teen Nguyễn Du tỏa sáng trong mua prom lần 4

Thứ ba, 28/05/2019 13:31 (GMT+7)

Không chỉ là một đêm dạ tiệc cuối cấp, Prom The Eternity Night của teen THPT Nguyễn Du (Q.10) còn muốn truyền tải thông điệp “Đêm nay sẽ là một đêm đầy kỉ niệm đáng nhớ bên những người chúng ta yêu thương…”.

Đêm Prom "The Eternity Night” diễn ra vào ngày 25/05 vừa qua và đây là năm thứ 4 mà trường THPT Nguyễn Du tổ chức sự kiện. Với hi vọng prom sẽ là một đêm tiệc hoành tráng, là sân chơi để teen Nguyễn Du thể hiện cá tính của mình thông qua những bộ vest và những bộ cánh sang trọng, lịch sự.

Teen Nguyễn Du tỏa sáng trên thảm đỏ.

Đồng thời các bạn học sinh khối 12 cũng đã có những khoảng khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn, thầy cô đã đồng hành cùng các bạn trong suốt 3 năm dưới mái trường THPT Nguyễn Du. Đây là dịp để teen được bày tỏ những cảm xúc, những tâm tư tình cảm dành cho thầy cô, bạn bè và mái trường Nguyễn Du thân yêu.

Các tiết mục văn nghệ bùng nổ trong đêm prom.

Phần bầu chọn King và Queen một phần không thể nào thiếu trong những đêm tiệc Prom và The Eternity Night cũng không ngoại lệ. Đây là sân chơi để các teen thể hiện sự tự tin và cá tính của bản thân mình bằng tài năng và sắc đẹp. Và bạn Gia Phú, Khánh Vy đã xuất sắc trở thành King và Queen năm nay.

Queen và King trong đêm prom.

Ngoài ra đêm tiệc còn một phần vô cùng đặc biệt là bình chọn cho Quý thầy thanh lịch Quý cô duyên dáng. Bằng sự bình chọn và tình cảm mà teen dành cho mình thầy Tường Thịnh và cô Mai đã trở thành chủ nhân của hai giải thưởng này.

THẢO NGUYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: