Teen Nguyễn Bỉnh Khiêm kết nối tình yêu âm nhạc

Thứ ba, 04/09/2018 16:38 (GMT+7)

Được thành lập từ 2011 với mục đích ban đầu là dạy và học đàn, Câu lạc bộ Guitar trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (CLB Guitar NBK) đã dần khẳng định được vị trí của mình với nhiều tiết mục hết sức ấn tượng.

Để khởi động năm học mới, CLB Guitar NBK đã tổ chức cho mình buổi offline đầu năm với sự tham gia của nhiều bạn trẻ mang trong mình niềm đam mê âm nhạc.

Khi được hỏi về người truyền ngọn lửa đam mê cho mình, một bạn trong team truyền thông chia sẻ: “Thật ra, đam mê âm nhạc vốn đã có sẵn trong mình từ khi còn học cấp hai. Thời điểm đó mình có cơ hội vào trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm để xem văn nghệ vài lần và dần dần bị cuống hút bởi hình ảnh các anh chị cầm guitar lên sân khấu. “Ngầu thật đấy!”- mình nghĩ thế rồi không chần chừ, quyết định đi học guitar. Âm nhạc từ đó đối với mình như một người bạn lúc mình cần giải tỏa căng thẳng. Sau này, âm nhạc còn như một sợi dây vô hình nối kết tâm hồn của những người yêu nó với nhau".

Một trong những hoạt động sôi nổi của buổi offline lần này là casting. Nhờ vào công tác truyền thông từ rất sớm nên hoạt động lần này thu hút khá đông các bạn học sinh tham dự. Câu lạc bộ còn bật mí thêm: “Buổi offline này chúng mình mong muốn nhận được sự hưởng ứng của các bạn học sinh và sẽ chào đón được nhiều thành viên mới có đam mê, năng khiếu âm nhạc, chụp ảnh, biên tập hay thiết kế. Không chỉ như vậy, chúng mình còn muốn tổng hợp thêm nhiều ý kiến, góp ý để tổ chức cho chương trình văn nghệ tiếp theo vào tháng sau".

Cùng đón chờ những chương trình văn nghệ đặc sắc mà CLB Guitar NBK sẽ mang đến cho tất cả chúng ta trong năm học mới này nhé.

TÍNH PHẠM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: