Teen Marie Curie kết nối với cựu học sinh trường

Thứ ba, 13/08/2019 18:57 (GMT+7)

Vừa qua, các teen trường THPT Marie Curie (Q.3) đã cùng nhau tham gia buổi giao lưu tại sân trường, chuẩn bị cho năm học mới.

Đây là hoạt động thường niên do trang Marie Curie Confessions tổ chức nhằm giúp các học sinh khối 10 làm quen với nhau. Khi đến buổi họp mặt, teen được hòa mình vào các trò chơi tập thể, các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn.

Đặc sắc nhất trong buổi họp mặt có lẽ là phần chia sẻ tâm tình vào giấy, viết nên những điều muốn nói đến với mọi người. Muôn vàn “tâm thư” đã được đọc lên với nhiều đề tài khác nhau: về trường lớp, tình yêu tuổi học trò, những kỉ niệm bên mái trường của các bạn học sinh đi trước…

“…3 năm thanh xuân ở Marie Curie tuy không hoàn hảo và vui vẻ trọn vẹn nhưng sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời mình. Cảm ơn Marie vì đã “chứa chấp” thanh xuân của mình. Mình tự hào vì là một thành viên của Marie Curie…”, trích “tâm thư” của 1 bạn khối 12.
Bên cạnh đó khi tham gia giao lưu, các bạn học sinh còn nhận được những món quà vô cùng dễ thương từ BTC: đó là những quyển tập có hình ảnh ngôi trường, một túi đồ dùng học tập vô cùng hữu ích.

Bạn Trần Thị Thanh Thảo (học sinh lớp 10) chia sẻ: “Mình tham gia buổi họp mặt vì muốn làm quen với ngôi trường mới. Cũng nhân cơ hội này, mình có thể hòa đồng hơn với mọi người, không bị bỡ ngỡ khi tựu trường. Bây giờ mình đã quen được 2 bạn mới rồi, chúng mình sẽ giữ liên lạc để tiếp tục làm bạn lâu dài.”

KHÁNH VÂN
Ảnh: Khánh Vân, BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: