Teen Mạc Đĩnh Chi "quẩy" hết mình trong hội trại ẩm thực

Chủ nhật, 25/03/2018 15:04 (GMT+7)

Sáng ngày 24/3, tại trường THPT Mạc Đĩnh Chi (Q.6), 24 gian hàng do chính teen làm "chủ xị" đã được mở ra với nhiều món ăn ngon miệng, hấp dẫn.

Hội trại ẩm thực là sân chơi dành cho cho các bạn thuộc khối 11 trường THPT Mạc Đĩnh Chi. Đây là dịp để nhiều bạn teen thỏa sức sáng tạo và trổ tài nấu nướng.

Để thu hút "khách hàng", các gian hàng được trang trí bằng những ý tưởng cực kì mới mẻ, lạ mắt. Có gian hàng được trang trí bằng những bức tranh, bong bóng nhiều màu sắc. Có gian hàng được "biến hóa" thành một rạp phim hay một con hẻm nhỏ.

Hẻm "Thương" của lớp A12

Dạo một vòng sân trường, các gian hàng có những cái tên độc đáo như Sóng, Xi nê, Nhiệt A2, Mặt trời nhỏ, Thanh Xuân, Thương, Mộc... Mỗi cái tên gắn với kỉ niệm và slogan của từng lớp. Bạn Bảo Trân (lớp 11A14) chia sẻ: "Tụi mình đặt tên gian hàng là Sóng với ý nghĩa tụi mình có ra trường, đi đâu, làm gì cũng quay về với nhau. Điều đó cũng giống như hình tượng sóng luôn quay về với bờ vậy".

Nhiều bạn tỉ mỉ gấp giấy, xếp hạc để trang trí cho gian hàng của mình

Không chỉ có phần trang trí bắt mắt, cả sân trường còn sực nức mùi thơm của những món ăn hấp dẫn như: bắp xào, xiên nướng, mì xào, cá viên chiên, sushi, trà chanh, đá bào...

Những xiên nướng hấp dẫn được bày bán trong hội trại

Các teen trổ tài nấu ăn

Thầy cô cũng tham gia vào gian hàng với các bạn teen

Những menu có "1-0-2"

Bên cạnh đó, mỗi lớp còn có những "chiêu PR" độc đáo như mua thức ăn được tặng một tấm thiệp thư pháp tự tay viết, tặng các bưu thiếp idol kpop, hoặc chụp ảnh với nhân vật được hóa trang mà gian hàng chuẩn bị.

Một bạn biểu diễn tại gian hàng của lớp mình

Teen nắn nón viết thư pháp

Slogan áo lớp cực dễ thương của các bạn khối 11

TIN, ẢNH: NGỌC NGÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: