Teen Lê Hồng Phong tưng bừng ngày hội trại

Thứ hai, 07/05/2018 17:18 (GMT+7)

Vừa qua, teen THPT chuyên Lê Hồng Phong (Q.5, TPHCM) vừa được “bung xõa” hết mình với hội trại thường niên “Khi tôi 18” với sự tham dự của đông đảo của khối lớp 12.

Hội trại “Khi tôi 18” không chỉ là không gian sinh hoạt, vui chơi cho các bạn 12 trước khi ra trường mà đó còn là hội trại gắn kết tình cảm tập thể các lớp. Không có gian hàng ẩm thực hay quá nhiều tiết mục văn nghệ, toàn bộ không gian của hội trại là những trò chơi vừa truyền thống, vừa mới lạ như kéo co, cắp chuối, bịt mắt bắt ly… giúp các tập thể lớp thỏa sức vui chơi, gắn kết tình đồng đội.

Kéo thử coi lát đủ sức kéo không nè!

Buổi sáng là thời gian tổ chức các trò chơi tập thể đối kháng với nhiều trạm chơi. Các đội sẽ chia ra thành từng cụm chơi để lần lượt tham gia các trạm khác nhau. Buổi chiều là thời gian cho không gian “âm nhạc”, có cả sân khấu hoành tráng, dàn âm thanh “khủng” để các lớp cùng tham gia nhảy đối kháng trên nền nhạc mà BTC lựa chọn.

Bạn Huỳnh Hương (11D2) – CTV của hội trại cho biết: “Mình rất vui và phấn khích khi đây là lần đầu tiên mình tham gia vào công tác chuẩn bị cho hội trại, được là một mảnh ghép của hội trại “Khi tôi 18”. Đây là những thời khắc vô cùng ý nghĩa và quan trọng đối với các anh chị 12 nên mình cảm thấy vô cùng vinh dự khi có thể giúp cho các anh chị có một ngày hội trại vui nhất, đáng nhớ nhất.”

Bạn Phương Thảo (12CV) bày tỏ cảm xúc của mình: “Hôm nay không khí thật sự rất vui nên mình chưa có nhiều cảm giác bùi ngùi, có lẽ là tụi mình để dành cho lần tổng kết cuối cùng và những cảm xúc, những kỉ niệm cho ngày hôm đó. Mình nhớ lại những ngày đầu lớp 10 khi chơi hội trại đầu tiên tụi mình còn bỡ ngỡ, ngại ngùng nhiều lắm, đến bây giờ thân hơn, mình cảm thấy thoải mái và có cảm giác tụi mình đã gắn kết được với nhau.”

Những cô gái, chàng trai chuyên Văn

Hai bạn nam lớp chuyên Văn

Bạn Khánh Quỳnh – trưởng ban Truyền thông chia sẻ: “Năm ngoái mình tham gia hội trại với tư cách là thành viên BTC, là người kết nối, đồng hành cùng các anh chị nhưng năm nay lại tham gia với tư cách là người trực tiếp tham gia cùng lớp, chơi những trò chơi mà các em 11 chuẩn bị cho tụi mình. Hai năm hai vai trò khác nhau, vừa biết được quá trình tổ chức một chương trình, vừa hiểu cảm giác của người tham trò chơi, đây thực sự là một cảm giác mới lạ và vô cùng thú vị. Mình là người hướng nội, ít giao tiếp nên những ngày đầu lớp 10 thường ít tiếp xúc với các bạn nhưng đến thời điểm này khi đã cùng nhau tham gia nhiều chương trình, nhiều hội trại và mở lòng hơn thì mình cảm thấy tập thể lớp đã hòa lại một, ngày hôm nay dù không quá buồn nhưng lại có đôi chút tiếc nuối, kỉ niệm này thật sự rất vui và đẹp đẽ".

BÀI, ẢNH: KIM NHUNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: