Teen Lê Hồng Phong rủ nhau đi khám phá thành phố

Thứ ba, 09/07/2019 16:12 (GMT+7)

Vừa qua, các chiến sĩ Hoa Phượng Đỏ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Q.5) đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị qua chuyến hành trình mang tên “Em yêu lịch sử”.

“Em yêu lịch sử” là hành trình được tổ chức nhằm giúp các teen Lê Hồng Phong tìm hiểu lịch sử văn hóa, truyền thống nước nhà. Đây còn là dịp để các bạn giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Đến với hành trình lần này, các chiến sĩ đã có dịp tham quan các địa điểm nổi tiếng và lâu đời của thành phố như đường sách Nguyễn Văn Bình, nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Chi Lăng, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, thư viện Thành phố Hồ Chí Minh. Tại mỗi địa điểm, các đội hình sẽ tiến hành giải mật thư và tham gia các trò chơi tương ứng.

Các chiến sĩ cùng nhau giải mật thư.

Cùng tham gia trò chơi “Ngón tay sắc màu” vui thật vui.


Đội hình Chiến sĩ môi trường và Nụ cười em thơ kết hợp để tham gia trạm cuối.

Bạn Kim Hoàng (thành viên đội hình Chiến sĩ môi trường) chia sẻ: “Hành trình lần này đã tạo điều kiện để mình giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh. Ngoài ra những thử thách trong “Em yêu lịch sử” còn rèn luyện cho mình những kĩ năng cần thiết như làm việc nhóm, xử lí các mối quan hệ,… giúp mình cảm thấy tự tin và cởi mở hơn”.
Hành trình tuy chỉ vỏn vẹn 1 ngày nhưng hẳn đã giúp các chiến sĩ học thêm được nhiền kiến thức mới về lịch sử, văn hóa dân tộc và để lại trong lòng nhiều bạn những kí ức khó quên.

KHÁNH VÂN, HOÀNG YẾN
Ảnh: Khánh Vân, Đội hình Phóng viên Hoa Phượng Đỏ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: