Teen Lê Hồng Phong háo hức dự Hạ về

Thứ bảy, 05/08/2017 01:08 (GMT+7)

Nhiều tân binh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Q.5) đã rất hào hứng với cuộc hẹn đặc biệt này.

Các bạn học sinh lớp 10 hào hứng tại buổi talk show

Hạ Về là chương trình gặp mặt truyền thống của cựu học sinh trường. Tuy nhiên, điểm mới lạ của chương trình năm nay là sự góp mặt của các tân binh khối 10. Buổi giao lưu không chỉ là cầu nối cho nhiều thế hệ học sinh mà còn là nơi 1001 tình huống bối rối về trường, lớp, câu lạc bộ, bạn bè… của các tân binh được giải đáp.

Bí kíp được nhiều tân binh bấm like nhất đó chính là cách làm quen, bắt chuyện, hòa nhập với bạn mới. Nhiều bạn lớp 10 còn lo rằng mình không thể có bạn thân ở những năm cấp 3 như cấp 2. Theo hội “cựu binh” (diễn giả của chương trình) cách nhanh nhất là hãy bắt đầu với người bạn ngồi cạnh mình, bạn cùng bàn, cùng tổ..v.v. Bạn có thể bắt đầu bằng những chủ đề chung nhất như về bài học hoặc trường cấp 2 của nhau.


Nhiều teen lớp 10 đã biết cách tạo được “túi chống sốc” cho mình nếu gặp những bài kiểm tra điểm kém đầu tiên. Bên cạnh đó, việc tham gia câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của teen. Đây cũng là bí kíp để nhiều bạn khám phá ra được sở trường, năng khiếu bản thân.

NGỌC NGÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: