Teen Hà Giang và bộ ảnh kỉ yếu "để đời"

Thứ hai, 23/04/2018 14:09 (GMT+7)

Muốn cả lớp cùng nhau sống lại kỉ niệm "thời ông bà", lớp 12C1 trường THPT Việt Vinh, Bắc Quang, Hà Giang đã thực hiện bộ ảnh kỉ yếu theo phong cách "ông bà anh".

"Lên sóng" sân chơi Lớp tớ thật là cool hôm nay là lớp 12C1 trường THPT Việt Vinh, Bắc Quang, Hà Giang.

Sở dĩ các bạn chọn thực hiện ảnh kỷ yếu theo phong cách này là vì cả lớp muốn cùng nhau sống lại những ngày tháng xa xưa từ thời ông bà, bố mẹ mình, cũng như mong muốn thực hiện một sản phẩm độc, lạ, xuất sắc và ‘để đời’.

Cả lớp đã tái hiện lại hình ảnh thời bao cấp với các đạo cụ quen thuộc như đôi dép tổ ong, chiếc xe cub. Hầu hết các đạo cụ, phục trang: chiếc áo sơmi với tông màu trầm ấm, những chiếc quần ống loe đặc trưng cho đến chiếc xe cub, chiếc nón lá hay kể cả đôi dép tổ ong ‘thần thánh’ cũng đều là đồ cũ mượn của ông bà hay bố mẹ. Trước đó, cả lớp đã phải lên mạng tìm hiểu khá kỹ phong cách thời trang của thời bao cấp hay tham khảo từ bố mẹ mình để có thể tái hiện một cách chuẩn xác nhất một thời quá khứ.

Bên cạnh đó các bạn cũng đã có sự đầu tư và tìm hiểu về địa điểm khi thực hiện bộ ảnh ngay tại xung quanh trường và ở khu tập thể cũ với những khung cảnh đậm chất vintage đầy cổ kính.

Được biết rằng bộ ảnh này đã được chụp cách đây một năm và trong những ngày vừa qua thật bất ngờ khi rất nhiều người chia sẻ cũng như giành vô vàn lời khen cho bộ ảnh đầy sự sáng tạo và đáng yêu của tập thể lớp 12C1. Cả lớp ai cũng rất vui trước bộ ảnh ‘để đời’ này.

Hãy cùng ngắm nhìn thêm nhiều bức ảnh hồn nhiên và vô tư của các bạn nhé :

Nội dung và hình ảnh do bạn Nông Hải Hoàn cung cấp

Mời bạn gửi bài tham dự qua địa chỉ email: tapchimuctim@gmail.com

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: