Teen Gia Định và tấm bảng "sao băng"

Thứ ba, 04/06/2019 15:18 (GMT+7)

Meteor là dự án cuối năm mà CLB Truyền Thông Trẻ Gia Định News Revolution (THPT Gia Định) tổ chức để động viên tinh thần cho các bạn học sinh khối 12 đang chuẩn bị thi đại học.

Vào khoảng cuối năm học, CLB News Revolution đã triển khai một dự án để động viên các bạn khối 12. Và Meteor ra đời từ đó, cái tên có nghĩa là “sao băng”. Người ta thường nói rằng khi thấy sao băng mà ước một điều ước thì sẽ được toại nguyện.

Khi tổ chức dự án lần này, CLB mong muốn những điều ước của các bạn học sinh khối 12 sẽ có ngày trở thành hiện thực. Vì thế, các bạn quyết định sẽ dựng một tấm bảng “ngắm sao băng” giữa sân trường. Cạnh tấm bảng là bút, giấy note để các bạn học sinh tha hồ ghi những lời nguyện ước dán lên bảng với mong muốn điều ước ấy thành sự thật. Sao băng khó xuất hiện mà còn có thể gặp thì điều ước to lớn đến đâu cũng có thể trở thành hiện thực.

Rất nhiều học sinh đã đến tấm bảng này để ngắm sao băng

Những lời chúc, lời ước nguyện đáng yêu của teen Gia Định

Anh Thy (phó chủ nhiệm CLB) chia sẻ thêm về ý tưởng của tấm bảng: “Khi đưa ra ý tưởng này, mình mong các anh chị, các bạn có thể VIẾT nên những điều chưa được nói ra. Thay vì nhắn tin hay gửi confession với từ ngữ trau chuốt, chỉn chu thì cách thức viết tay "truyền thống, cổ điển" này tuy có hơi vụng về một xíu nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân qua những nét chữ và nội dung thì đa dạng vô cùng: tình cảm, chân thành, sâu sắc, nghịch ngợm, bla bla... Giống như tuổi 18 vô tư, vụng về nhưng từng khoảnh khắc trôi qua lại cảm giác rất chân thành. Mình mong cho những tâm tư tình cảm, hi vọng, ước mơ của các học sinh trường Gia Định đều có thể gửi đến những vì sao băng và mọi điều tốt đẹp sẽ thành hiện thực.”

Bạn Tường Vy (thành viên) chia sẻ thêm: “Nhóm mình là nhóm phụ trách hoạt động của chiếc bảng. Có nhiều khó khăn lẫn kỉ niệm đáng nhớ. Có buổi trưa vì thiếu giấy note mà tụi mình phải chở nhau từ quận Bình Thạnh qua quận Phú Nhuận để mua 2 xấp giấy note (đúng loại note đã chọn) xong lại chạy về…. Dù cũng có khó khăn nhưng mình thấy thời gian tụi mình ở bên nhau rất vui vẻ và đáng trân trọng.”

BÀI: KIM NHUNG

ẢNH: Truyền Thông Trẻ Gia Định News Revolution

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: