Teen Gia Định có nhiều điều muốn "khoe"

Thứ sáu, 17/11/2017 15:37 (GMT+7)

Teen THPT Gia Định (Q.Bình Thạnh) có nhiều điều thú vị muốn "khoe" với bạn bè gần xa về ngôi trường của mình lắm nè!

1. Lung linh nhà mới
Nằm trên con đường D3, “ nhà” mới của teen Gia Định nổi bật hơn cả với sắc vàng. Với không gian rộng rãi, view đẹp và background thần thánh hứa hẹn là nơi để học sinh Gia Định có cho mình những tấm hình thật lung linh để ghi dấu lại những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nơi đây. Nhưng đâu đó trong tâm trí của những giáo viên đã gắn bó với Gia Định nhiều năm và cả học sinh khối 11,12 vẫn có chút gì đó luyến tiếc khi phải rời xa trường cũ. Không những vậy, những "tân binh" khối 10 cũng chia sẻ trong nuối tiếc: "Dù tụi mình chỉ mới gắn bó với Gia Định hơn 1 tháng nhưng giờ đây xen lẫn với cảm giác háo hức khi được về trường mới thì cũng có chút gì đó không muốn rời xa chốn cũ này. Bật mí: tụi em ước rằng mình có thể được lần đầu cũng như lần cuối trải qua cảm giác được thấy Gia Định Waterpark - một ‘đặc sản” trong mùa mưa, hihi”.
Cô giáo tụi mình cũng thích "pose" hình với hành lang lung linh của trường nè!
2. Slogan đậm chất “Gia Định”
Có lẽ chưa bao giờ teen Gia Định lại được thể hiện cá tính riêng của lớp mình như năm nay. Các bạn Chuyên Văn chia sẻ rằng: “Ai cũng muốn slogan của lớp mình phải thật đặc biệt cũng như thể hiện được màu sắc riêng và đặc biệt là Chuyên Văn nên tụi mình đã mất một khoảng 1 tuần để tìm ra slogan đậm chất Văn nhất có thể”
Trái ngược vơi sự “ướt át” của những cô nàng chuyên Văn, các bạn chuyên Tin của chúng ta đã thể hiện chất riêng độc nhất vô nhị: “Vượt lên những dòng lệnh - Bứt phá mọi đam mê”.Tú Quyên - một trong những bạn nữ hiếm hoi của lớp đùa rằng: ”Thật ra đến gần ngày nộp bọn mình mới tìm ra được câu slogan cho lớp đó. Bởi khi bị dồn vào đường cùng con người ta sẽ nghĩ ra những điều mà bình thường có vắt não cũng không ra, hí hí”
3. Sắc màu Gia Định
Có người từng nói rằng: "Trường học không tạo nên màu sắc hay kỷ niệm cho học sinh bởi chỉ có chính học sinh mới làm nên màu sắc cho trường học”. Mới đây, hàng trăm bạn học sinh trong và ngoài trường đã có dịp được ngắm nhìn bức tranh Gia Định đầy màu sắc đến từ 15 CLB, đội nhóm trong ngày hội Câu lạc bộ với chủ đề “Sắc màu Gia Định”.

Và với teen Gia Định cũng như những bạn trẻ trót “phải lòng” ngôi trường hơn 60 năm tuổi này không thể bỏ qua những chiếc vòng tay mang dòng chữ “Tôi yêu Gia Định” tuy khá đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật đó nghen.
Những món phụ kiện siêu đáng yêu cộp mác teen Gia Định nè!

Không những được ăn ngon,sắm cho mình những chiếc vòng tay, sổ, móc khóa hoặc những chiếc logo đáng yêu, khi đến với ngày hội teen còn được quẩy banh nóc trong các tiết mục đến từ Dance Group, CLB Đô cũng như lắng mình trong vở kịch mang hơi thở Sài Gòn đến từ CLB Kịch...
Một điều đặc biệt là trong năm học này,các bạn có niềm đam mê dành cho thế giới động thực vật,ưa thích khám phá về thế giới muôn loài có thể tham gia CLB Sinh học đó nha!
Trường lớp bạn cũng có nhiều điều thú vị muốn chia sẻ với bạn đọc Mực Tím? Hãy gửi ngay thông tin, hình ảnh, bài viết đến email:congtacvienmuctim@gmail.com để giành "đất" trên báo ngay hôm nay nhé!
DIỆU LINH - Ảnh: CLB Nhiếp ảnh THPT Gia Định,Van Truong
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: