Teen Cần Thơ rộn ràng cùng “Namo Fusion Music Band”

Thứ tư, 23/08/2017 20:29 (GMT+7)

Chương trình nghệ thuật “Namo Fusion Music Band” tại hội trường lớn, trường Đại học Cần Thơ vừa qua đã thu hút đông đảo học sinh, sinh viên đến tham dự.

Để kỷ niệm 70 năm ngày độc lập Ấn Độ và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ (07/01/1972 – 07/01/2017), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ chủ trì phối hợp với Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Namo Fusion Music Band”.



Chương trình nghệ thuật đã thu hút hơn 1.200 bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường trung học phổ thông, cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Cần Thơ như: Đại học Cần Thơ, Đại học Y dược Cần Thơ, Đại học Tây Đô, Cao Đẳng Cần Thơ, THPT Nguyễn Việt Hồng… tạo nên một không khí tưng bừng, sôi nổi cho đêm trình diễn nghệ thuật.
Tại đây, ban nhạc nổi tiếng mang tên “Namo Fusion” đến từ Ấn Độ đã có tiết mục trình diễn các nhạc cụ như đàn piano, guita, trống… tạo nên những bản giao hưởng không lời với những giai điệu nhẹ nhàng, du dương khiến người nghe lắc lư theo từng điệu nhạc.

Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu rõ nét hơn về đất nước Ấn Độ, văn hóa truyền thống và những địa danh du lịch nổi tiếng, theo đó trong suốt thời gian diễn ra chương trình nhiều bạn đã không khỏi ngạc nhiên trước những điều thú vị mà mình vẫn chưa có dịp khám phá hết về đất nước này.

BÀI, ẢNH : DUY KHÁNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: