Teen Cần Thơ “đổ rầm rầm” vì chiếc máy in ảnh

Thứ tư, 07/06/2017 23:06 (GMT+7)

Vài ngày gần đây teen Cần Thơ đang kháo nhau đi trải nghiệm chiếc máy in ảnh Boft Photo Printing "thần thánh" được đặt tại lầu 5 Vincom Xuân Khánh và lầu 3 Sense City Cần Thơ.

Boft là một chiếc máy in ảnh tự động đầu tiên trên thế giới có khả năng in bất kỳ hình ảnh nào mà người dùng cảm thấy "ưng" nhất từ smart phone hoặc instagram của mình. ,Ra đời vào tháng 4 năm 2014, đến nay "anh chàng" Boft đã có mặt trong các trung tâm mua sắm lớn tại: Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh và lần gần đây nhất là Cần Thơ vào cuối tháng 5 năm 2017, làm thỏa mãn sự mong chờ của các teen miền Tây.

Đến thời điểm hiện tại, mỗi ngày Boft đã và đang tạo nên hàng trăm bức ảnh nhằm mang đến cho người dùng những niềm vui, chia sẻ những kỷ niệm giữa bạn bè, gia đình. Những tấm ảnh in từ Boft cũng có thể đem gửi tặng đến người thân, xem như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa. Giá in ảnh tại Boft hiện nay là 30.000đ cho 2 tấm, 50.000đ cho 4 tấm, 80.000đ cho 8 tấm và 100.000đ cho 10 tấm. Boft có tốc độ in ảnh nhanh từ instagram và điện thoại di động chỉ trong vòng chưa đến 5 phút, cùng 2 kiểu định dạng: classic polaroid hoặc in nguyên tấm.

Trên trang fanpage của Boft, nhiều teen đã bài tỏ sự hài lòng và hy vọng sắp tới đây Boft sẽ còn có mặt ở nhiều hơn nơi nữa.

YINNY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: