Teen Bình Thạnh xây nhà tình thương cho người nghèo

Thứ tư, 12/07/2017 20:49 (GMT+7)

Chương trình tình nguyện quốc tế hè 2017 do Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng tổ chức Putney Student tổ chức tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Chương trình bắt đầu từ ngày 4/7 - 22/7, tại đây các bạn học sinh nước ngoài sẽ cùng thanh niên, đoàn viên xây dựng 3 ngôi nhà nhân ái cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn , bên cạnh đó sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cùng bạn bè Việt Nam.

Với mục đích tạo một sân chơi mùa hè mới lạ ý nghĩa, tổ chức Putney Student cùng phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tạo cơ hội cho các bạn học sinh ở vùng biển xã Bình Thạnh có cơ hội trải nghiệm và bồi dưỡng tinh thần đoàn kết, yêu thương mọi người.

Chị Trương Thị Ánh Trinh ( Bí thư Đoàn xã Bình Thạnh) chia sẻ: “Mình thật sự rất vui khi được cùng các bạn học sinh nước ngoài tham gia những công tác ý nghĩa như thế này. Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn rất lớn, mình mong là sẽ có nhiều hoạt động mùa hè thú vị, bổ ích hơn nữa không chỉ ở xã Bình Thạnh mà còn ở những vùng quê xa xôi khác”.

Được biết về tham gia hoạt động, các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 ở xã đã về tham gia rất đông. Từ sáng các bạn đã có mặt và cùng đoàn du học sinh đến địa điểm xây nhà giúp các cô chú hoàn thành công việc thật nhanh chóng. Bạn Ngọc Cẩm (học sinh lớp 11) chia sẻ: “Em thấy đây là một chương trình rất bổ ích, em được cùng các bạn học sinh nước ngoài giúp đỡ các cô chú có hoàn cảnh khó khăn ở quê mình, hơn nữa đây cùng các bạn du học sinh nước ngoài. là cơ hội để em trao dồi kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh của mình”.

Chương trình được tổ chức với nhiều điều mới lạ, ý nghĩa hứa hẹn một trải nghiệm mùa hè thật thú vị. Cùng xem nhé!

Mặc dù thời tiết khá gay gắt nhưng các bạn teen vẫn tích cực làm việc.

Cùng nhau xây nhà...

Và đến thăm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

UYỂN CẦM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: