Teen Bình Sơn rộn ràng ngoại khóa đập heo đất

Thứ năm, 18/01/2018 14:23 (GMT+7)

Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách” vừa qua trường THPT Bình Sơn đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Đập heo đất”, qua đó số tiền bỏ heo của các chi đoàn trong trường sẽ trao tặng cho các bạn học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Với mong muốn giúp đỡ san sẻ những thiếu thốn cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đoàn trường THPT Bình Sơn đã phát động phong trào nuôi heo đất giúp bạn đến trường.
Hoạt động phát động từ đầu tháng 9 khi bước vào năm học, cứ mỗi tuần các bạn học sinh sẽ bỏ ống heo nuôi heo lớn đến khoảng giữa tháng 1 sẽ đập heo gây quỹ. Được biết phong trào “Nuôi heo đất” đã trở thành truyền thống có từ lâu ở trường THPT Bình Sơn.
Bên cạnh đó, nhiều tiết mục văn nghệ trẻ trung của các bạn đoàn viên đã mang đến không khí sôi động cho chương trình. Bên cạnh đó, tấm lòng nhân ái của các bạn học sinh trong trường được thể hiện rõ qua phần đập heo, những chú heo ngộ nghĩnh được “nuôi” béo bở đang chờ các bạn trao tay nhau.
Cô Cao Thị Lệ (Bí thư đoàn trường) chia sẻ: Đây là hoạt động rất ý nghĩa của trường, các thầy cô hi vọng rằng những hoạt động ý nghĩa truyền thống như thế này sẽ được duy trì và nhân rộng hơn nữa”.
Phong trào không chỉ là một hoạt động ngoài giờ dành cho các bạn học sinh được vui chơi trải nghiệm mà thông qua đó đây được xem là cơ hội để các bạn học sinh cùng nhau chia sẻ những khó khăn cùng nhau, thắt chặt tình đoàn kết tương thân tương ái.



UYỂN CẦM
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: