Teen Biên Hòa cùng gây quỹ "Trung Thu Yêu Thương"

Thứ tư, 12/09/2018 14:33 (GMT+7)

Để những em nhỏ kém may mắn được tận hưởng một mùa Trung Thu vui vẻ, ấm áp, các bạn học sinh đến từ dự án The WONDER Project đã quyết định thực hiện 1 chương trình đầy ý nghĩa mang tên Trung Thu Yêu Thương.

The WONDER Project được thành lập vào tháng 08/2018 bởi 4 học sinh THPT Chuyên Lương Thế Vinh (Biên Hòa). Dự án có sự tham gia của nhiều teen đến từ các trường THPT khác nhau ở thành phố Biên Hòa. Mục đích của các bạn là giúp đỡ những giá trị vật chất và tinh thần cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Những sản phẩm gây quỹ hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu

Với mong muốn mang lại niềm vui cho các em nhỏ trong dịp tết Trung Thu, các thành viên của The WONDER Project đã cùng nhau thực hiện chương trình Trung Thu Yêu Thương. Hiện tại các bạn đang trong giai đoạn gây quỹ cho chương trình bằng cách bán bookmark, móc khóa và quạt cầm tay. Sau khi hoàn thành đợt gây quỹ, các thành viên sẽ dùng số tiền đó để mua quà đến tặng cho Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ mồ côi khuyết tật (Biên Hòa) vào ngày 20/9. Bên cạnh đó, các bạn còn tổ chức sinh hoạt, vui chơi, văn nghệ cùng với các em nơi đây.

Những sản phẩm gây quỹ hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu

Bạn Như Thảo chia sẻ: “Đối với bọn mình, Trung Thu đến giờ vẫn luôn là những kỷ niệm đầy ngọt ngào và ấm áp. Chúng mình tin rằng bất cứ trẻ em nào cũng xứng đáng có được một mùa Trung Thu như vậy. Tụi mình biết các em còn nhiều thiệt thòi và thiếu thốn, nên tụi mình đã bắt tay vào lập ý tưởng cho hoạt động Trung Thu Yêu Thương lần này.”

Những sản phẩm gây quỹ hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu

Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ mồ côi khuyết tật (Biên Hòa) - Nơi các bạn sẽ đến tặng quà

Các thành viên của The WONDER Project chia sẻ thêm vì không thể tổ chức cho mọi người cùng tham gia trực tiếp được, nên dự án quyết định tổ chức gây quỹ. Như vậy, những bạn có tinh thần thiện nguyện cũng có thể tham gia. Đợt gây quỹ của chương trình Trung Thu Yêu Thương sẽ kết thúc trong khoảng chưa đầy 1 tuần nữa. Các bạn thành viên đang vô cùng háo hức mang những món quà ấm áp nghĩa tình đến cho các em nhỏ kém may mắn, giúp các em có một mùa Trung Thu thật ấm áp.

THU THẢO

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: