Té ghế với các trò “sốc – độc - dị”

Thứ hai, 20/11/2017 15:53 (GMT+7)

Một số bạn trẻ ở Trung Quốc đang hào hứng tham gia trào lưu "kinh dị" mặc túi ni lông thay cho quần áo…

Phát cuồng với thời trang túi ni lông
Kiểu thời thời trang "kinh dị" này đang được giới trẻ Đài Loan, Trung Quốc đặc biệt là các bạn gái có thân hình đẹp lăng xê hết cỡ. Trong trang phục được biến tấu từ túi ni-lon, họ tự tin thả dáng pose hình rồi chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Rất nhanh chóng, sau đó, các cô gái cắt vá biến túi ni lông thành các bộ đồ bơi vô cùng mỏng manh gần như phô bày hết các phần nhạy cảm trên cơ thể. Mốt mặc túi ni-lông không chỉ khiến phái đẹp mê mẩn mà ngay cả cánh mày râu cũng không ngần ngại khoác lên mình bộ cánh "mỏng như lá lúa".
Ai nói gì nói mặc kệ, các bạn trẻ mặc sức phô bày cơ thể rất khó coi. Một số còn phản ứng lại những chỉ trích của những người khác rằng họ chính là những "đại sứ môi trường" và đang cảnh tỉnh mọi người về số lượng túi nilon mà chúng ta tiêu thụ. Tuy nhiên, nhìn những bức ảnh nóng mắt của họ ai cũng tin rằng họ chỉ đang cố tình khoe cơ thể.
Thời trang túi ni lông gần như phô bày hết cơ thể
Kinh dị liếm tay nắm cửa
Cách đây không lâu, các cô gái ở Nhật Bản từng phát cuồng với mốt chụp ảnh liếm tay nắm cửa. Các cô gái chụp đủ tư thế họ đang liếm tay nắm cửa với các loại tay nắm cửa đủ hình dạng, kích thước.
Khi chụp ảnh, các cô gái diện đồng phục học sinh ngây thơ hay những trang phục thật gợi cảm, thậm chí nhiều nàng cố khoe chiếc khuyên trên lưỡi, tạo dáng sexy le lưỡi liếm tay nắm cửa trông rất kinh.
Trào lưu quái gỡ này cũng lan sang Việt Nam nhưng vấp phải sự phản đối rất quyết liệt của nhiều người nên “tắt” bởi theo nhiều người, động tác le lưỡi liếm tay nắm cửa nhìn không đẹp mắt mà còn …mất vệ sinh.
Trò liếm tay nắm cửa bị xem là mất vệ sinh
Nói không với những hành động quái dị, để lại những hình ảnh xấu xí trong mắt mọi người cũng là một cách teen mình chứng tỏ bản lĩnh trong thời đại hội nhập này
Nhã Uyên
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: