Taylor trải lòng với fan về hình ảnh con rắn trong tour lưu diễn Reputation

Thứ tư, 16/05/2018 13:51 (GMT+7)

Debut với hình tượng đáng yêu, tuy nhiên ngay sau đó là hàng loạt scandal cũng như tin đồn đổ ập lên Taylor. Vượt qua mọi sự dè bĩu, dèm pha, Taylor đã nhanh chóng lấy lại vị trí của mình, cô đã trải lòng với các fan rằng đừng để những kẻ bắt nạt trên Internet hạ gục bạn.

Trong chương trình tour lưu diễn Reputation, cô đã có màn trình diễn ca khúc Shake It Off, với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là Charli XCX và Camila Cabello. Khi được hỏi nguồn cảm hứng đằng sau biểu tượng con rắn của mình,Taylor cho biết cô đã trải qua một khoảng thời gian thực sự thất vọng. Swift nói: “Tôi đã trải qua một thời kỳ khủng hoảng vì những lời nói xấu, những ám chỉ ác ý như cách họ gọi tôi là con rắn. Vô số lần, tôi muốn bỏ cuộc và tự hỏi mình có muốn theo đuổi âm nhạc nữa hay không. ”

Trong một buổi giao lưu kéo dài hai tiếng đồng hồ, tại trường sân vận động trường Đại học Phoenix, Swift cũng dành một chút thời gian để thảo luận về hình tượng con rắn được sử dụng để quảng bá cho album mới nhất của cô. Swift dường như đề cập đến xích mích của cô với Kanye West, bắt đầu từ năm 2016.

Một vài năm trước đây, kẻ nào đó đã gọi tôi là một con rắn trên các phương tiện truyền thông xã hội và nó ắt đầu trở nên phổ biến; Swift nói với đám đông: “Và sau đó rất nhiều người gọi tôi bằng rất nhiều cái tên xấu xa khác trên báo đài.” Swift đã đưa ra lời khuyên dành cho người hâm mộ của mình, cô nói thêm: “Tôi muốn nhắn gởi cho các bạn rằng nếu ai đó bêu xấu bạn bằng các nickname trên mạng xã hội và thậm chí họ cố ý để khiến bạn tổn thương , thì bạn hãy mạnh mẽ và đừng để điều đó đánh gục bạn. Thay vào đó hãy biến những chỉ trích ác ý của họ thành vũ khí cho mình. ”

Sau đó Swift nói rằng cô đã học được một bài học thực sự quan trọng về cái giá của sự nổi tiếng. Tôi nghĩ rằng bạn không nên quan tâm quá nhiều, nếu bị hiểu lầm bởi rất nhiều người bạn không quen, miễn là bạn cảm thấy được thấu hiểu bởi những người bạn thật sự quen.

Trước màn trình diễn đầu tiên của cô trong chuyến lưu diễn, Swift đã chính thức làm hòa với Katy Perry. Ngôi sao Chained To The Rhythm đã gửi cho Swift một nhánh ôliu để xóa bỏ những hiểu lầm. Swift sẽ biểu diễn tại Anh và Ireland trong chuyến lưu diễn Reputation vào tháng 6 tới đây.

DANNY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: