Taylor Swift khi nữ hoàng trở lại

Thứ ba, 07/05/2019 17:45 (GMT+7)

Trở lại sau một thời gian “mất tích” từ tour diễn gần nhất để kết thúc kỉ nguyên của album Reputation, Taylor Swift đã trở lại với sản phẩm mới sau 13 ngày đếm ngược cùng người hâm mộ.

Màn đếm ngược cùng người hâm mộ

Vừa qua, Taylor đã thay đổi hình ảnh đại diện trên tất cả các trang mạng xã hội, tạo một đường link và sử dụng billboard trên những con đường lớn của nhiều thành phố cho hoạt động đếm ngược đến ngày 26 tháng 4. Màu sắc của ảnh đại diện lần này nhẹ nhàng và tươi sáng hơn so với Reputaiton. Không hề hé lộ thêm bất cứ một chi tiết nào về thông tin sản phẩm sắp ra mắt, Taylor Swift chỉ đều đặn đăng tải một số tấm hình lên mạng xã hội. Điều này khiến những người hâm mộ của cô vô cùng tò mò, hào hứng. Cứ mỗi khi một hình ảnh mới được đăng tải, các trang fanpage của Taylor Swift tại Việt Nam lại “dậy sóng” với những suy luận, phỏng đoán từ người hâm mộ.

Hình ảnh đại diện của Taylor Swift vào tháng 4

Lần thử sức mới của Taylor Swift

Mỗi một sản phẩm ra đời là một lời tuyên ngôn của Taylor Swift trên con đường khẳng định tài năng và phong cách âm nhạc của cô gái Nashville này. Sau những hình ảnh mang tính gợi ý được tung lên mạng xã hội trong suốt thời gian đếm ngược, Taylor Swift đã chính thức tung ME!, một bài hát kết hợp cùng Brendon Urie. Trái ngược với hình ảnh trong album cũ, màn trở lại lần này của Taylor Swift được đánh giá khá tích cực và mới mẻ, nhất là kể từ khi cô chuyển sang dòng nhạc pop.

MV của ca khúc lần này cho thấy sự đầu tư kĩ lưỡng của Taylor và ê – kíp của cô, từ kĩ xảo, trang phục đến hình thức quảng bá đều mang một màu sắc rất mới lạ, hấp dẫn. Đặc biệt, đây còn là MV do chính cô đồng đạo diễn. Những hình ảnh trong MV lần này được đan cài một cách nhẹ nhàng, tươi mới và cũng tràn ngập màu sắc hơn so với phông nền đen tối trong Look What You Made Me Do. Mở đầu MV là hình ảnh một con rắn hóa bướm khiến chúng ta đặt câu hỏi về chủ đề của Album thứ bảy này của cô sẽ ngập tràn màu sắc fantasy độc đáo, mới lạ.

ME! là sản phẩm âm nhạc được Taylor Swift kết hợp với Brendon Urie

Một điều đặc biệt cần được lưu ý trong lần trở lại này của Taylor Swift chính là những yếu tố liên quan đến châu Âu. Cuộc hội thoại bằng tiếng Pháp của một cô gái người Mỹ cùng khung cảnh như đang tái hiện một Paris cổ điển, sang trọng trong ME! đã đặt ra nhiều nghi vấn rằng liệu Taylor đang có một tham vọng “Âu tiến”, đặc biệt là thị trường âm nhạc Anh quốc.

Sự đón nhận từ dư luận thế giới

Chưa biết tình hình đón nhận tại châu Âu có được như cô nàng Taylor Swift mong muốn hay không nhưng chỉ trong 24 giờ đầu ra mắt, MV ME! đã đạt được hơn 65 triệu lượt xem trên YouTube. Đây la MV có màn ra mắt cao thứ 2 trong lịch sử và Taylor Swift trở thành nghệ sĩ nữ có màn ra mắt trong vòng 24 giờ đầu cao nhất trên hệ thống YouTube tính tới thời điểm hiện tại. Ở Việt Nam, lần trở lại này của Taylor đã nhận được sự quan tâm rất lớn tư người hâm mộ không kém những sản phẩm trước đâu của cô. Trên hệ thống YouTube Việt Nam, Taylor Swift một lần nữa đứng ở top dẫn đầu về lượt xem.

Bên cạnh đó, ME! vẫn nhận được một số ý kiến không mấy tích cực tư cộng đồng mạng. Một số người nhận định rằng lần trở lại này của Taylor dễ bị “bắt bài” hơn những lần trước khi người hâm mộ không khó để đoán ra hình ảnh mới của cô thông qua màn đếm ngược cùng những gợi ý trước đó. Một bộ phận khán giả cũng lo lắng cho sự thành công của sản phẩm âm nhạc lần này khi hình ảnh của Taylor Swift ở những album trước quá ấn tượng.

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều trong ngày đầu ra mắt nhưng Me! vẫn được cộng đồng người hâm mộ của Taylor Swift nói riêng và nhạc Âu – Mỹ nói chung đón nhận nồng nhiệt. Sản phẩm lần này cũng được kì vọng sẽ tạo nên một cơn sốt trong thị trường âm nhạc thế giới trong thời gian tới.

NGỌC TRÂM – HOÀNG NHẬT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: