Tặng sân chơi cho trẻ em nghèo

Thứ tư, 07/11/2018 20:46 (GMT+7)

Tập đoàn SCG đã bàn giao sân chơi Chung Một Ước Mơ chất lượng cao cho các em nhỏ Trường tiểu học Long Sơn 1, xã Long Sơn, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Đây là sân chơi thứ ba thuộc chuỗi dự án sân chơi Chung Một Ước Mơ tại địa phương, tiếp theo hai sân chơi đầu tiên tại Trường tiểu học Long Sơn 2 và Trường mầm non Tuổi Thơ được khánh thành vào năm ngoái.

Hình ảnh sân chơi chất lượng cao với quy mô và không gian vui chơi an toàn và vui vẻ, tạo nên môi trường học tập hứng thú

Sân chơi này được sản xuất với chất liệu hạt nhựa PE chất lượng cao – sản phẩm của ngành Hoá dầu thuộc tập đoàn SCG. Bên cạnh đó, các thiết bị được thiết kế để đảm bảo an toàn và màu sắc tươi sáng, giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ. Với dự án này, SCG sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển toàn diện của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Sân chơi Chung Một Ước Mơ của SCG là dự án có ý nghĩa tiên phong tại Việt Nam tạo không gian vui chơi an toàn và mang tính giáo dục cho trẻ em cả khu vực nông thôn và thành thị.

Các bạn học sinh hào hứng trải nghiệm khu vui chơi

“SCG cam kết nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mọi cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Tại xã Long Sơn – địa bàn của dự án trọng điểm Tổ hợp Hoá dầu Miền Nam của SCG, tập đoàn đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong nhiều dự án cộng đồng, bao gồm cả dự án sân chơi này. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên một không gian vui chơi an toàn và thú vị cho các em học sinh của xã Long Sơn, từ đó giúp các em phát triển toàn diện qua các hoạt động vui chơi. Chúng tôi tin rằng, những mầm non này sẽ sớm trưởng thành, trở thành những công dân hữu ích cho xã Long Sơn nói riêng và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung.”, ông Somchai Wangwattanapanich, Phó chủ tịch cấp cao, ngành Hoá dầu tập đoàn SCG cho biết.

Ngoài ra, Tập đoàn SCG và LSP còn có nhiều dự án: cải tạo Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và tổ chức ngày hội Quốc tế thiếu nhi tại trường, dạy kỹ năng bóng đá cho trẻ em “Đá bóng & Sẻ chia cùng SCG”.

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: