Tặng 500 lượt thay nhớt xe máy miễn phí tại Ngày hội văn hóa giao thông

Thứ tư, 23/05/2018 16:35 (GMT+7)

Ngày 27/5/2018, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1) sẽ diễn ra ngày hội “Sinh viên với văn hóa giao thông”.

Tại ngày hội sẽ có 500 lượt thay nhớt xe máy miễn phí cho sinh viên, trang trí nón bảo hiểm miễn phí, chụp ảnh chia sẻ thông điệp tích cực khi tham gia giao thông và rửa ảnh miễn phí, hướng dẫn thủ tục đăng ký thi cấp giấy phép lái xe A1, B2.

Các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm các trò chơi tại ngày hội - Ảnh: SAC

Ngày hội với nhiều hoạt động: trò chơi vượt chướng ngại vật lái xe an toàn, minigame vạch kẻ đường thông minh, tập huấn lý thuyết và thực hành lái xe an toàn… do các chiến sĩ thuộc Ban An toàn giao thông Thành phố hướng dẫn, phổ biến các kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, các loại biển báo giao thông, nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, cách thức tham gia giao thông an toàn, đúng luật; đồng thời, giao lưu, chia sẻ với học sinh về quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, chương trình còn giao lưu với các bạn trẻ đam mê du lịch tự túc với Talkshow “Trải nghiệm và kết nối” khách mời là những bạn trẻ du lịch tự túc nổi tiếng với các bạn sinh viên tham gia, khách mời và sinh viên sẽ cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch tự túc như: những kiến thức, hành trang cần chuẩn bị cho một chuyến đi, kinh nghiệm tìm hiểu và khám phá vùng đất mới. Chương trình dành tặng những phần quà là các sản phẩm phục vụ du lịch tự túc an toàn.

Ngày hội do Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố phối hợp với Ban An toàn Giao thông thành phố tổ chức.

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: