Tận hưởng ngày lễ cùng “Soul” - bản nhạc Jazz đầy màu sắc tại nhà

Thứ tư, 07/04/2021 12:49 (GMT+7)

Từ ngày 6/4/2021 bộ phim hoạt hình “Soul” với hai phiên bản phụ đề và lồng tiếng sẽ có mặt trên DANET dưới hình thức thuê phim

Tiếp nối “Coco” (2017), trong năm 2020 bộ phim hoạt hình “Soul” đã giúp Pixar và Disney đại thắng với nhiều giải thưởng và được kì vọng sẽ dành giải Oscar cho phim hoạt hình xuất sắc nhất. Ở Việt Nam, DANET đã mua bản quyền và phát hành với hai phiên bản lồng tiếng và phụ đề nhằm phục vụ mọi đối tưởng khán giả, đặc biệt là gia đình và các em nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần giúp khán giả Việt Nam giải trí cùng người thân trong những ngày lễ 30.4 - 1.5 sắp tới.

Bộ phim được tạo nên bởi bàn tay của đạo diễn Pete Docter và biên kịch là Kemp Powers, “Soul” mang những màu sắc tích cực cho năm 2020, một năm tăm tối vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. “Soul” đúng chất là một bản nhạc Jazz nhẹ nhàng đi vào tâm hồn người xem, xoa dịu những tổn thương và thắp lên tình yêu với cuộc sống muôn màu muôn vẻ.

“Soul” xoay quanh câu chuyện về Joe, một anh chàng trung niên dành cả cuộc đời theo đuổi âm nhạc. Nhưng trớ trêu thay, âm nhạc không đáp lại tiếng yêu của Jose. Một ngày Jose lại gặp một tai nạn không ngờ khiến linh hồn của Joe tách ra khỏi cơ thể và đến với miền đất The Great Beyond (Cõi Sau). Jose cố gắng vùng vẫy để quay lại cơ thể thì anh lại rơi vào miền đất The Great Before (Cõi Trước). Để có thể quay lại Trái đất, anh phải giúp linh hồn số 22 tìm thấy Tinh hỏa của mình.

Đây không phải là một bộ phim hoạt hình đơn thuần dành cho trẻ em mà nó còn là bộ phim dành cho cả người lớn. Với cách truyền tải tinh tế bằng thứ ngôn ngữ hình ảnh trưởng thành, “Soul” mang đến cho người xem vô vàn thông điệp về cách sống và tìm thấy niềm yêu cho riêng mình.

Ngoài ra, phần nhạc cũng là một điểm cộng lớn cho bộ phim với phần nhạc Jazz do nhạc sĩ John Batiste sáng tác đem đến bầu không khí đặc trưng của New York với mọi cung bậc cảm xúc cho người nghe.

Bạn có thể xem phim tại DANET trên nền tảng website danet.vn, ứng dụng DANET trên iOS, Android, Smart TV Samsung và Smart TV LG, bên cạnh DANET tại tại các nền tảng FPT Play, truyền hình FPT, Truyền hình MyTV, Viettel Next TV.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: