Tận hưởng mùa hè với những chương trình độc đáo dành cho trẻ em!

Thứ tư, 29/06/2022 15:09 (GMT+7)

Điểm qua loạt chương trình sẽ được giới thiệu trong tháng 7 dành cho các em nhỏ.

1. Kung Fu Panda: Hiệp sĩ rồng (Kung Fu Panda: The Dragon Knight) - Ra mắt ngày 14/7

Chàng gấu trúc Po đáng yêu, hài hước sẽ trở lại bên cạnh hiệp sĩ người Anh Gươm Lang Thang nghiêm túc. Bộ đôi chiến binh "cọc cạch" này bắt đầu một cuộc phiêu lưu hùng tráng để tìm kiếm các vũ khí ma thuật trước kẻ ác và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt.

2. Quái vật biển khơi (The Sea Beast) - Ra mắt ngày 8/7

Trong thời đại đầy rẫy những thủy quái đe dọa con người trên biển, thợ săn quái vật được tôn vinh là những anh hùng, và người được yêu mến hơn cả chính là Jacob Holland vĩ đại. Cùng người bạn đồng hành bất đắc dĩ - Maisie Brumble, họ cùng nhau thực hiện cuộc hành trình vào vùng biển chưa được khám phá. Phim được thực hiện bởi Chris Williams (Moana, Big Hero Six, Bolt) – đạo diễn từng thắng giải Oscar.

3. Thế giới của Karma: Mùa 3 (Karma’s World: Season 3) - Ra mắt ngày 7/7

Theo chân cô bạn Karma Grant - một rapper nhí rất tài năng và tham vọng – phim sẽ dẫn các bạn tới hành trình âm nhạc đầy sôi động và cũng rất nhân văn với nhiều bài học lí thú! Thế giới của Karma không chỉ giúp bé giải trí, mà còn có thể là chủ đề gợi mở những cuộc trò chuyện, gắn kết ấm áp giữa các thành viên trong gia đình.

4. Thế giới khủng long: Trại kỉ phấn trắng: Mùa 5 (Jurassic World: Camp Cretaceous: Season 5) - Ra mắt ngày 21/7

Trong loạt phim gay cấn này, các bạn nhỏ tuổi teen sẽ phải đoàn kết, “đấu trí” để thoát khỏi sự nguy hiểm bởi những con khủng long xổng chuồng tại hòn đảo Isla Nublar. Giờ đây, từ những người xa lạ, họ buộc phải cùng hợp lực, chiến đấu với đám khủng long đáng sợ khi không thể kết nối với thế giới bên ngoài.

Tất cả sẽ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến Netflix. Các bậc phụ huynh cũng có thể cập nhật và thấu hiểu hơn về sở thích giải trí của bé thông qua email tóm tắt của Netflix. Cứ mỗi hai tuần, Netflix sẽ phân tích và gửi email tóm tắt về các thể loại phim bé ưa thích, cùng gợi ý những hoạt động thú vị phù hợp cho cả gia đình. Nhờ đó, phụ huynh có thể dễ dàng thấu hiểu, đưa ra những hoạt động phù hợp với bé!

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: