Tan chảy với lời chúc mừng sinh nhật vợ của Trọng Hoàng

Thứ ba, 06/08/2019 00:00 (GMT+7)

Hậu vệ số một bên hành lang phải của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo vừa có hành động khiến nhiều người "tan chảy".

Trọng Hoàng đã tự quay một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh anh ôm đàn và "remix" lại ca khúc Happy Brithday để gửi lời chúc ngọt ngào nhân ngày sinh nhật của vợ. Trên sân cỏ, cầu thủ đang khoác áo Viettel FC được biết đến là cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm. Nhưng trong đoạn clip, anh lại cho thấy một phong cách hoàn toàn khác, vừa hài hước vừa lãng mạn. Không chỉ vậy, anh còn tỏ ra hóm hỉnh khi đối đáp những comment "mặn mòi" của Đức Huy và các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam.

Ảnh chụp màn hình

Đương nhiên, với hành động "lãng mạn không đỡ được", Trọng Hoàng đã nhận được lời ngợi khen từ người hâm mộ và đồng nghiệp. "Đẳng cấp vậy trời! Chúc chị Quỳnh sinh nhật vui vẻ, lúc nào cũng xinh đẹp và hạnh phúc nha!", Quế Ngọc Hải comment. Bùi Tiến Dũng vừa khen vừa không quên "gửi gắm": "10 môn phối hợp anh đều chơi được hết rồi! Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và có thật nhiều chú “Nghé con “ anh nha"!

Trọng Hoàng đàn hát chúc mừng vợ. Nguồn: FB Trọng Hoàng.

Năm 2018 là năm cực kì đáng nhớ đối với Trọng Hoàng khi vô địch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam và kết hôn với bạn gái xinh xắn.

N.M

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: