"Tân binh" trường THPT Hiệp Bình (Q.Thủ Đức) quẩy tưng trong ngày hội Hành trình mới

Thứ hai, 04/09/2017 16:41 (GMT+7)

Đầu năm học mới, mở đầu một môi trường mới, Đoàn trường THPT Hiệp Bình đã tổ chức ngày hội chào đón các tân binh 2k2 cực kì sôi động với tên gọi “Hành trình mới”.

Để mở đầu ngày hội, thầy hiệu phó cùng hai thầy cô trợ lý thanh niên đã lên sân khấu tuyên bố khai mạc với những lời động viên khích lệ tinh thần các em học sinh mới.

Ngay sau đó các teen được tham gia vào sân chơi lịch sử để củng cố kiến thức quan trọng về ngày độc lập của quốc gia.

Vừa trải qua những màn đấu trí gay cấn, teen liền được tham gia ba trò chơi liên hoàn cực hấp dẫn. Trò đầu tiên thách thức sức lực đôi tay và sự đoàn kết một lòng cùng nhau vượt tới đích “đua ghe ngo” luôn là sự thử thách cho tình đồng đội. 

 

 

Trò thứ hai mang đến những màn cười lăn lộn vì những khuôn mặt lấm lem bột trắng. Các bạn được bắt cặp nam nữ cùng nhau vượt qua chướng ngại vật và “vật cản” ở cuối đường là thau bột đầy đang đợi các bạn dùng miệng gắp “Kho báu” ra. Sau trò chơi này các bạn càng “xích” gần nhau hơn với những khuôn mặt dính bột cực đáng yêu và những điệu bộ, cử chỉ siêu quan tâm nhau...

 

 

Ở cấp độ 3, tất cả người chơi phải thực sự hiểu ý nhau và ăn khớp ở từng hoạt động ngước đầu, cúi đầu. Sao cho ly nước cuối cùng đầy nhất có thể thì chắc chắn việc bị ướt nhẹp là điều khó tránh rồi. Kết thúc trò chơi cùng màn té nước nào Thái Lan phiên bản Hiệp Bình nào!

 

 

 

 

Vui chơi đã đời rồi, bây giờ nghỉ ngơi xem văn nghệ của các anh chị khóa trên trong Câu lạc bộ văn nghệ chuẩn bị cho các em nào...

 

 
 

Trước khi chia tay, các anh chị khóa trên đã gửi lời chúc các bạn "tân binh" có một chuyến hành trình tuổi thanh xuân 3 năm tại trường thật là tuyệt đẹp - mở đầu với ngày hội “Hành trình mới” này, giống như tên gọi và tinh thần ấy. Một hành trình cấp ba mở ra đến với các bạn 2k2 phải thật năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, yêu thương nhé teen Hiệp Bình.

Bài, ảnh: DUY KHANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: