Tâm tình ngày Valentine trắng 14/3

Thứ ba, 14/03/2017 15:45 (GMT+7)

Những năm gần đây, ngày lễ tình nhân thứ hai trong năm - 14/3 được các cặp đôi yêu nhau đón nhận và quan tâm hơn. Chúng ta hãy cùng nghe lời chia sẻ của những bạn trẻ trong ngày đặc biệt này nhé!

Bạn Nguyễn Thị Kim Xuân – ĐH Tài chính Marketing, chia sẻ: “Ngày này, mình muốn nửa kia sẽ tặng món quà mà mình thích nhưng mình không gợi ý, như vậy mới ý nghĩa và mình sẽ biết bạn ấy hiểu mình đến đâu”.

Còn bạn Phạm Song Ngân Hà – ĐH Tôn Đức Thắng cho hay: “Mình đang crush một bạn nhưng chưa dám thổ lộ. Biết đâu chừng nhân lễ tình nhân trắng mình sẽ lấy hết can đảm ra tín hiệu cho bạn ấy”.

Chocolate trắng là món quà được lựa chọn nhiều nhất trong dịp 14/3

Dẫu chưa có người thầm thương trộm nhớ, nhưng với bạn Trịnh Thị Bích Vận – ĐH Ngân hàng TP.HCM: “Mình mong các cặp tình nhân trong ngày 14/3 hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Nhưng đã yêu thì 365 ngày phải quan tâm nhau, đừng để giá trị vật chất của những món quà cao hơn tấm lòng”.

Đã yêu nhau thì một ngày thổ lộ tình cảm và chăm sóc nửa kia dường như chưa đủ nên từ đất nước mặt trời mọc, ngày Lễ tình nhân trắng (White Valentine hay White day) đã ra đời. Sự tích ngày Valentine trắng bắt đầu năm 1965 tại Nhật, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine đỏ (14/2) nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết.

Theo người Nhật, ngày này có ý nghĩa thể hiện sự đáp trả tình cảm của chàng trai với cô gái. Phe ca rô phải thể hiện sự chân thành và tặng những món quà như chocolate trắng, trang sức, kẹo dẻo… cho phe chấm bi.

HOÀNG QUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: