“Tâm Sắc Tấm” tung trailer nóng hổi hé lộ cô Tấm thời hiện đại

Thứ ba, 08/12/2020 08:18 (GMT+7)

Web drama “Tâm Sắc Tấm” đã chính thức tung trailer, hé lộ nhiều tình tiết hứa hẹn vô cùng căng thẳng đáng mong đợi.

Sau khi tung poster chính thức ấn định ngày ra mắt vào ngày 10/12/2020 cùng dàn diễn viên gồm Trấn Thành, Lê Giang, Thiều Bảo Trang, Quang Trung, Khải Đăng, Uyển Ân, Ngân Hoà…, tối 7/12, Ngọc Thanh Tâm chính thức trình làng trailer chứa đầy những cảnh quay từ kịch tính, drama cho tới nhẹ nhàng, vui vẻ đặc biệt là không ít câu thoại sâu sắc.

Cô Tấm - Ngọc Thanh Tâm.

Ngay mở đầu trailer, “Tâm Sắc Tấm” đã gây ấn tượng bởi câu nói như thay lời giới thiệu cho cuộc đời của nhân vật Tâm (do Ngọc Thanh Tâm thủ vai): “Có thể đời không có gì gọi là sự kiện, nhưng tôi thì nhiều lắm, và sự kiện nào cũng buồn cả. Khóc cũng nhiều, nên thôi cười vậy”. Tiếp sau đó là hình tượng của Tâm “thời hiện đại”, chất phác, quê mùa nhưng vô cùng tự tin và yêu đời. Đặc biệt cô còn gây chú ý mạnh khi đam mê công nghệ.

Ngoài những cảnh quay giới thiệu cuộc sống ở quê của Tấm, trailer dài hơn 3 phút còn giới thiệu cả cuộc sống khi Tấm lên thành phố làm việc. Đó là một văn phòng hiện đại với những người trẻ xinh đẹp, năng động, nhiều tính cách. Tại đây, từ hình ảnh quê mùa, Tâm thay đổi hoàn toàn để trở nên hiện đại, đúng chất thành thị, toát lên thần thái mạnh mẽ, tự chủ hơn hẳn. Song, nơi đây cũng là vùng đất khiến cô vướng phải những bi kịch khó lường trước.

Những hình ảnh đầu tiên của web drama.

Với hơn 3 phút, ngoài những tình tiết gay cấn nhất được hé lộ, các diễn viên Lê Giang, Quang Trung, Ngân Hoà, Uyển Ân, Thiều Bảo Trang… cũng cho thấy lối diễn xuất vô cùng đa dạng theo từng tuyến nhân vật. Đặc biệt là vai diễn của Trấn Thành mang cảm giác khó hiểu, như “trùm cuối” của phim đủ để người xem phải dè chừng. Ngoài ra, web drama cũng quy tụ cả dàn khách mời đình đám gồm: nam ca sĩ Vũ Hà, Ali Hoàng Dương, MC Trác Thuý Miêu, diễn viên La Quốc Hùng…

“Tâm Sắc Tấm” là dự án được đầu tư lớn nhất năm 2020 của Ngọc Thanh Tâm. Sử dụng hình ảnh cô Tấm trong truyện cổ tích nhưng mang màu sắc mới: mạnh mẽ, nữ quyền hơn. Ngọc Thanh Tâm hé lộ, đây sẽ là một bộ phim với những tình tiết gay cấn đỉnh cao, liên tục đan xen lẫn nhau tạo nên thú vị cho khán giả.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: