Tại sao chúng ta không hạnh phúc?

Thứ ba, 28/08/2018 13:30 (GMT+7)

Là tên cuốn sách mới ra mắt của tác giả Phi Tuyết. Cuốn sách đánh dấu sự trở lại của nữ tác giả 9X sau thành công của cuốn sách đầu tay, “Sống như ngày mai sẽ chết” với bốn lần tái bản lên tới 23.000 bản.

Tiếp tục sứ mệnh của một người truyền cảm hứng, lan truyền những giá trị tốt đẹp, Phi Tuyết đã dẫn dắt người đọc đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trong cuốn sách mới: “Tại sao chúng ta không hạnh phúc?”. Cuốn sách với những ghi chép sâu sắc là một minh chứng cho hành trình trưởng thành trong tư duy và bút lực của Phi Tuyết.

Tác giả Phi Tuyết tại buổi ra mắt tại sao chúng tay không hạnh phúc?

Trong cuốn sách “Tại sao chúng ta không hạnh phúc”, Phi Tuyết đã gom các vấn đề có tác động đến con người thành 5 chủ điểm lớn: Câu chuyện vũ trụ học – Câu chuyện về lịch sử loài người – Cách mạng nông nghiệp - công nghiệp - công nghệ – Chủ nghĩa tiêu dùng – Câu chuyện giáo dục. Bằng những chứng cứ xác đáng, phân tích, lập luận chặt chẽ tác giả đưa ra nhiều góc nhìn mới lạ để chúng ta cùng nhìn nhận lại cuộc sống trên trái đất này.

Kí tặng sách cho đọc giả

Không chỉ đơn thuần là lý thuyết, cuốn sách còn chính là quá trình trải nghiệm, tự mình thay đổi bản thân từ nhận thức đến hành động của Phi Tuyết. Đó là một cô gái sinh ra ở cao nguyên cà phê nhưng lại không-thể-yêu-quý loại cây này. Đó là một cô nàng đã từng nghiện mua sắm và đang dần tối giản cuộc sống của mình. Đó là một sinh viên chuyên ngành marketing, một người làm công việc kinh doanh nhưng khi chứng kiến sự thật đằng sau những chiêu trò quảng cáo đã ngày càng trở nên “ghét” quảng cáo…

“Tại sao chúng ta không hạnh phúc?” sẽ hé lộ cho độc giả nhiều sự thật về cuộc đời này mà có thể bạn chưa biết đến hoặc giả như, nếu đã từng nghe qua thì cũng đáng để chúng ta dừng lại, suy ngẫm và cùng tác giả đi lời giải đáp cho bài thi cuộc đời.

Phi Tuyết tự nhận mình là người không đam mê viết lách nhưng lại đam mê việc truyền cảm hứng, lan truyền những giá trị tốt đẹp của cuộc sống và viết là một công cụ giúp cô thực hiện điều đó. Các bài viết của cô được cập nhật trên fanpage Triết Học Tâm Hồn và blog phituyet.com. Ngoài viết lách, Phi Tuyết còn có một vài công việc kinh doanh nhỏ ở Lâm Đồng.

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: