Tái ngộ cùng cặp đôi “dự án” JJ Project

Thứ bảy, 22/07/2017 02:24 (GMT+7)

Sau 5 năm vắng bóng, bất ngờ cặp đôi vàng nhà JYP chính thức công bố lịch trở lại.

Tân binh sáng giá

JJ Project là sự kết hợp giữa JB (Im Jae Bum) và JR (Park JinYoung) của nhà JYP. Xuất thân là thực tập sinh idol, nhưng sản phẩm đầu tiên quảng bá tên tuổi cho JJ Project lại là bộ phim truyền hình do chính công ty đại diện sản xuất-Dream high 2 vào đầu năm 2012. Tuy nhiên khởi đầu của hai chàng trai gặp chút khó khăn khi bộ phim không được thành công như mong đợi.

Sau đó vào tháng 5 năm 2012 JYP đã cho mắt single đầu tay của JJ Project đánh dấu sự khởi đầu chính thức cho con đường âm nhạc của nhóm. Với tên album cũng là tên ca khúc chủ đề “Bounce”. “Chiến mã” mang đậm chất funky vui nhộn bắt tai kết hợp với những bước nhảy năng động trẻ trung đã nhanh chóng đem về thành công vang dội cho bộ đôi này. Chỉ 2 ngày sau khi ra mắt, MV đã có hơn 1 triệu lượt người xem và không ngừng công phá các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. JJ Project trở thành nhóm nhạc tân binh sáng giá lúc bấy giờ.

Trì hoãn vô thời hạn

Với màn debut thành công, những tưởng đây sẽ là bước đệm lớn tạo thêm nhiều cơ hội cho các chàng trai nhưng sau khi kết thúc quảng bá Bounce, JYP đã không có thêm một dự án mới nào dành cho cặp đôi vàng này. Fan hâm mộ bắt đầu có những nghi vấn về tên của nhóm, khi phần lớn cho rằng “JJ Project” chỉ là một dự án nhỏ của nhà JYP chứ không thực sự là một nhóm nhạc chính thức.

Cùng sự tiếc nuối mong chờ của fan, vào năm 2014, cặp đôi đã ra mắt cùng với 5 thành viên khác tạo thành GOT7-nhóm nhạc idol thế hệ thứ 3 của nhà JYP. Sự trì hoãn các hoạt động của JJ Project cũng vì thế mà trở nên vô thời hạn.

Bất ngờ tái suất

Sau 3 năm hoạt dưới cái tên GOT7, hai chàng trai đã gặt hái được nhiều thành công cũng như có chỗ đứng trong lòng khán giả. Có lẽ đối với fan hâm mộ và cả hai thành viên của nhóm cũng đã bắt đầu nghĩ về JJ Project như một kỉ niệm đẹp.

Tuy nhiên mới đây vào ngày 15/07 JYP đã bất ngờ công bố lịch trở lại chính thức của chủ nhân hit “Bounce” năm nào khiến các fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên nhưng cũng vô cùng vui sướng. Cụ thể hơn lịch trình ra mắt sẽ bắt đầu từ ngày 17/07 cho đến 29/07 và MV cũng sẽ được lên sóng ngay sau đó vào 31/07.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa, bộ đôi sẽ tái suất với cái tên JJ Project sau 5 năm vắng bóng. Hãy cùng đón chờ “chiến mã” mới của hai chàng trai nhà JYP nhé!

THU NGÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: