Tái ngộ 5 tựa sách ngọt ngào của tác giả Hồng Sakura

Thứ sáu, 06/05/2022 10:33 (GMT+7)

Ngày 05/05/2022 vừa qua, tác giả Hồng Sakura đã có buổi giao lưu, ra mắt 5 cuốn sách Xu xu đừng khóc, Đài Các Tiểu Thư, Nếu em ở đây, Bạch mã hoàng tử, Lãng tử gió tại Sân Khấu A – Đường Sách Tp.Hồ Chí Minh.

Bộ 5 cuốn sách Xu Xu Đừng Khóc, Đài Các Tiểu Thư, Nếu Em Ở Đây, Bạch Mã Hoàng Tử, Lãng Tử Gió của tác giả Hồng Sakura là bộ tiểu thuyết mang chủ đề tình yêu, tình bạn với những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Đây là bộ sách quen thuộc với thế hệ 9x đời đầu hiện được tác giả liên kết cùng Công Ty Cổ Phần Sbooks tái bản với diện mạo hoàn toàn mới để giới thiệu tới thế hệ bạn đọc gen Z.

Tác giả kí tặng sách cho độc giả trong buổi giao lưu.

Trong buổi lễ ra mắt tác giả Hồng Sakura còn chia sẻ với đông đảo bạn đọc về hành trình viết văn của mình, về sự phát triển của văn học mạng và những ý kiến cá nhân về thị trường sách điện tử. Theo tác giả hiện nay thị trường viết truyện online đã mở hơn rất nhiều, có hàng nghìn tác phẩm truyện được đưa lên nhiều nền tảng viết truyện online khác nhau và có nhiều đơn vị đã trả nhuận bút cho tác giả trên nền tảng của họ, khiến bạn trẻ có nhiều điều kiện và động lực hơn để sáng tác.

Tác giả chia sẻ về hành trình sáng tác của mình.

Tuy nhiên Hồng Sakura cũng nhận định: “Mọi người có thể chọn viết truyện như một sở thích, một cách giải trí hoặc viết để rèn luyện kỹ năng viết. Còn một khi xác định viết tiểu thuyết để làm nghề, nghĩa là gắn liền với tương lai và cuộc sống sau này, bạn cần có cái nhìn thấu đáo và rõ ràng hơn về thể loại, phong cách, và ý tưởng lâu dài. Tiểu thuyết gia muốn thành công và sống được với nghề là phải khiến độc giả nhận ra mình ngay trên trang viết. Như chỉ cần đọc vài trang là biết sách của Murakami, hay Rowling, hay là Hirashino Keigo, hoặc Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Ngọc Tư... Những tác giả này phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đánh đổi để có được chỗ đứng trên văn đàn”. Những chia sẻ của Hồng Sakura là những ý kiến dẫn đường cho những ai có ý định dấn thân trong nghề viết và là động lực cổ vũ cho những tác giả trẻ tự tin sáng tác.

5 tựa sách ngọt ngào hứa hẹn đốn tim teen.

Bài, ảnh: MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: