Tác giả và cậu bạn trong tấm ảnh chạy xe đạp cầm cờ cổ vũ Việt Nam đã gặp được nhau

Thứ bảy, 27/01/2018 17:55 (GMT+7)

Trước đó, báo Mực Tím online đã đăng tin về tấm ảnh đẹp được hàng ngàn người thích và chia sẻ trên Facebook.

Sau khi báo Mực Tím đăng tin, nhiều bạn đã tìm ra "tung tích" của cậu bạn này. Đó là Phan Vũ Dũng (lớp 11A3 trường THPT Gia Định, Q. Bình Thạnh).

Tác giả của tấm ảnh, anh Vĩnh Nam, mong muốn gặp được cậu bạn trong tấm ảnh để tặng một món quà. Báo Mực Tím đã kết nối anh Vĩnh Nam và Vũ Dũng để hai người có thể gặp nhau.
Buổi chiều ngày 27/1, trước giờ đội tuyển U23 thi đấu trận chung kết lịch sử, anh Vĩnh Nam đã có cuộc gặp gỡ và nói chuyện với Vũ Dũng. Anh Nam gửi tặng Dũng phần quà là một chiếc áo đỏ của đội tuyển Việt Nam để Dũng mặc cổ vũ trong trận đấu ngay sau đó.

Dũng cũng trân trọng gửi tặng anh Nam quyển sách về cờ Tư lệnh, một môn cờ do người Việt sáng tạo ra mà Dũng rất yêu thích.

Dũng cảm ơn anh Nam và kể rằng mình rất thích tấm ảnh ấy. Anh Nam cũng chia sẻ, mình rất may mắn mới chụp được tấm ảnh ưng ý đến vậy. Trước đó, anh đã lia máy chụp rất nhiều ảnh các cổ động viên chạy xe máy theo từng tốp, cổ vũ hết sức máu lửa, nhưng anh vẫn chưa hài lòng. Ngay lúc đó, khi đường trở nên vắng vẻ thì anh Nam bắt gặp khoảnh khắc Dũng chạy xe đạp giơ cao lá cờ này.
Trong buổi trò chuyện, Dũng cũng tâm sự rằng mình rất muốn tìm hiểu ngành cơ khi chế tạo máy. Một điều trùng hợp rất dễ thương là anh Nam đang làm trong ngành xe hơi, có am hiểu về cơ khí. Anh Nam có lời mời Dũng đến gặp anh những lúc rảnh rỗi để anh có thể chia sẻ thêm kiến thức và kinh nghiệm cho Dũng về ngành này.
Tin, ảnh: NGUYÊN THẢO
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: