Tác giả Isabelle Müller: Hy vọng là con đường của tôi

Chủ nhật, 20/03/2022 21:39 (GMT+7)

Sáng ngày 19/3/2022 vừa qua, tại đường sách TP.HCM đã diễn ra buổi giao lưu với tác giả Isabelle Müller cùng cuốn sách mới ra mắt "Con gái của chim Phượng hoàng - Hy vọng là con đường của tôi".

Con gái của chim Phượng hoàng - Hy vọng là con đường của tôi” của Isabelle Müller kể lại câu chuyện về một người phụ nữ xuất chúng, người phụ nữ có dòng máu Việt đang chảy trong huyết quản, người không cho phép bản thân bị bất hạnh lấn át, đã vươn lên làm chủ cuộc đời mình.

Với phương châm sống đầy thách thức “Từ mỗi hòn đá họ ném xuống trước chân chúng ta, chúng ta sẽ xây nên một con đường”, có thể trong những hoàn cảnh mà người khác sẽ gục ngã, thì Isabelle đã không bỏ cuộc. Câu chuyện của Isabelle Müller không chỉ nói về việc tìm kiếm hạnh phúc mà còn về con đường để tìm thấy nó. Đó là việc biến bất hạnh thành hạnh phúc, là học cách biến vòng xoáy tiêu cực thành vòng xoáy tích cực, cô đã không đầu hàng nghịch cảnh, cố gắng vươn lên và truyền cảm hứng cho mọi người.

Câu chuyện về cuộc đời của Isabelle Müller mang đến cho người đọc nhiều sức mạnh, hy vọng, nghị lực sống tích cực và dũng khí cho tất cả mọi người. Nó sẽ khuyến khích mọi người đặt câu hỏi nhiều lần về những điều trong cuộc sống và bản thân để chinh phục nỗi sợ hãi của chính mình, tin vào những giấc mơ, phát triển sự tự tin của bản thân. Và dù rằng trải qua bao biến cố, nhưng Isabelle vẫn lạc quan, tích cực với những gì cô đã và đang xây dựng được. Điều này cũng ngụ ý đến sự tha thứ. Sức mạnh của sự tha thứ có thể làm nên những điều kỳ diệu, “thái độ sống làm nên tất cả”.

Tác giả giao lưu cùng bạn đọc tại đường sách TP.HCM

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: