TXT, nhóm nhạc đàn em tiếp nối BTS

Thứ sáu, 01/03/2019 17:32 (GMT+7)

Được mệnh danh như là đàn em của BTS, tháng 3 này nhóm nhạc nam Hàn Quốc TXT sẽ chính thức được ra mắt, hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công của đàn anh BTS.

Khi các nhóm nhạc đàn anh đang bắt đầu “chín muồi” và tan rã, các công ti giải trí K-Pop lại rục rịch cho ra đời những nhóm nhạc thần tượng mới, trong đó nhận được sự chú ý nhiều nhất chính là tân binh, nhóm nhạc TXT (Tomorrow X Together).

Các chàng trai trong nhóm nhạc TXT.

Sau khi tung hàng loạt teaser, từng thành viên nhóm nhạc mới TXT đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Mới đây công ti Big Hit xác nhận “em trai BTS” sẽ chính thức chào sân K-Pop vào ngày 4/3 sắp tới. Hình ảnh từng thành viên của TXT cũng đã chính thức được công bố.

Được biết album đầu tay của nhóm sẽ mang tên The Dream Chapter: Star. Ngoài việc sở hữu ngoại hình điển trai khiến fan háo hức từng ngày thì mới đây theo iRiver (công ti phụ trách phân phối album cho TXT) cho biết, lượng đặt trước album của nhóm trong 3 ngày đã đạt đến 104.385 bản mặc dù nhóm chưa chính thức ra mắt. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của TXT là không thể bàn cãi. Hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trên sàn đấu âm nhạc tháng 3 này.

PHƯƠNG UYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: