TVXQ nhanh chóng đứng top bảng xếp hạng Itunes trên toàn thế giới

Thứ sáu, 30/03/2018 13:59 (GMT+7)

Hai thành viên của TVXQ đã có màn comeback cực kỳ ngoạn mục. Và trong chiều qua, bộ đôi này đã gây bão trên bảng xếp hạng Itunes toàn thế giới.

TVXQ vừa phát hành album thứ tám "New Chapter # 1: The Chance of Love" vào ngày 28 tháng 3. TVXQ giới thiệu album mới nhất của họ bao gồm 11 ca khúc. Một số bài hát trong đó được sáng tác và viết bởi Changmin. Theo các thành viên nhóm Album này được thể hiện bằng cả tâm hồn và trái tim họ hành cho các fan.

Chưa đầy 24 giờ sau khi phát hành album mới, TVXQ đã nhanh chóng khiến nhiều nhóm nhạc khác ngỡ ngàng khi nhanh chóng leo top. Tính đến thời điểm hiện tại, album đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hàng đầu của iTunes ở Chile, Ecuador, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Không dừng lại ở đó Album cũng xếp hạng cao trên các bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia khác, bao gồm Paraguay, Armenia, Phần Lan và Nga.

Những chia sẻ cúa nhóm TVXQ đã thu hút sự chú ý đặc biệt .Trên thực tế, cả Yunho và Changmin đều tham gia vào mọi giai đoạn trong quá trình sản xuất, từ khâu lập kế hoạch, lựa chọn tên album, danh sách bài hát và cốt truyện cho MV. Theo nhiều nguồn tin cho biết, nhóm sẽ tổ chức "TVXQ! Welcome Back Party: Chance of Love "vào ngày 5 và ngày 6 tháng 5 tại Khu liên hợp thể thao Jamsil ở Seoul.

TVXQ là nhóm nhạc nam kỳ cực của Kpop. Đây được xem là một trong những nhóm nhạc huyền thoại, góp công lớn đem Kpop tiến ra thị trường thế giới. Được thành lập từ năm 2003, do công ty SM quản lý. Ban đầu nhóm TVXQ có năm thành viên, là YunHo, YoungWoong JaeJoong, Junsu, Changmin, Micky YooChun. Cùng với nhau nhóm đã đạt nhiều giải thưởng uy tín, cũng như nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng. Tuy nhiên đến năm 2010, do kiện tụng với công ty quản lý, nên nhóm đã tan rã. TVXQ chỉ còn Yunho và Changmin, ba thành viên còn lại là Jaejoong, Junsu và Yoochun thành lập nhóm JYJ. Tuy vậy các Cassopia, fandom của TVXQ trên toàn thế giới vẫn mong một sự tái hợp và một lần nữa nhìn thấy đội hình năm vị thần đến từ phương Đông xuất hiện trên sân khấu.

DANNY (Tổng hợp)
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: