TP HCM công bố 10 sự kiện nổi bật năm 2021

Thứ sáu, 31/12/2021 13:04 (GMT+7)

Ngày 31/12, tại Trung tâm Báo chí TP, UBND TP tổ chức họp báo công bố 10 sự kiện nổi bật của TPHCM năm 2021. Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức – Chủ tịch Hội đồng bình chọn TP chủ trì họp báo.

Thông tin tại buổi họp báo, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Từ Lương cho biết, triển khai Kế hoạch số 3771/KH-UBND của UBND TP về tổ chức bình chọn và công bố 10 sự kiện nổi bật của TPHCM năm 2021, Hội đồng bình chọn đã nhận được 127 sự kiện nổi bật được đề xuất từ 13 cơ quan báo chí.

Đây là những sự kiện được nhiều người dân TP quan tâm trên tất cả các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đô thị, cải cách hành chính, quốc phòng. Các sự kiện được bình chọn có tính thiết thực, trọng tâm, trọng điểm, hiệu quả và phù hợp với tình hình thực tế của TP; phát huy tính sáng tạo, tác động tích cực, lan tỏa sự đồng thuận trong Nhân dân…

Họp báo công bố 10 sự kiện nổi bật của TP.HCM năm 2021. Ảnh: Trung tâm Báo chí TP.HCM

Trên cơ sở 15 sự kiện nổi bật nhất được Hội đồng bình chọn tổng hợp đề xuất, ngày 29/12/2021, Ban Thường vụ Thành ủy đã thống nhất danh mục 10 sự kiện nổi bật và video clip 15 phút giới thiệu 10 sự kiện nổi bật của TPHCM năm 2021. Cụ thể:

Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM tìm hiểu thông tin bầu cử. Ảnh: MTO

Một góc thành phố Thủ Đức. Ảnh minh họa: Chí Lộc

Ảnh minh họa: HCDC

TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19. Ảnh minh họa: NGUYỄN HƯNG

Trong ảnh, đoàn viên thanh niên tham gia vận chuyển rau củ quả do đồng bào tỉnh Lâm Đồng tặng TP.HCM. Ảnh: THUẬN THẢO

Ảnh: Trung tâm Báo chí TP.HCM

Ảnh: LONG HỒ

Bộ đội kiểm soát người ra ngoài trên đường Lê Văn Duyệt, Q. Bình Thạnh trong thời gian TP giãn cách xã hội. Ảnh: NGUYỄN HƯNG

Ảnh minh họa

T.NGUYỄN
Đồ họa: MTO
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: