TP.HCM biểu dương và khen thưởng VĐV, HLV xuất sắc SEA Games 29

Thứ hai, 20/11/2017 15:23 (GMT+7)

Tối 7/9/2017, TP.HCM đã tổ chức lễ biểu dương và khen thưởng VĐV, HLV xuất sắc tại SEA Games 29.

TP.HCM có tổng cộng 160 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) tham dự SEA Games 29 trong đoàn thể thao Việt Nam. Kết quả, các VĐV, HLV TP.HCM đã đóng góp 10 HCV, 5 HCB và 17 HCĐ. Trong đó, nổi bật nhất là là hai VĐV Lê Tú Chinh (giành 3 HCV môn điền kinh ở nội dung 100 m, 200 m và tiếp sức 4x100 m nữ), Lê Thanh Tùng (3 HCV thể dục dụng cụ). Ngoài ra, các môn đấu kiếm, taekwondo, cử tạ, bóng đá nữ cũng đã bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 29.

Tú Chinh (bìa trái) cùng các đồng đội giành HCV nội dung 4x100 m nữ tại SEA Games 29

Để kịp thời khen thưởng, động viên các cá nhân và tập thể đã mang vinh quang về cho TP và đất nước, tối 7/9, tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (Quận 1), UBND TP.HCM đã tổ chức Lễ biểu dương và trao thưởng cho lực lượng thể thao TP.HCM thi đấu xuất sắc tại SEA Games 29. Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu, đại diện các sở ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên TP và các HLV, VĐV, sinh viên ngành thể dục thể thao của TP đã cùng tham dự.

Các HLV, VĐV đã nhận được những lời chúc mừng từ lãnh đạo TP.

Lãnh đạo TP.HCM chụp ảnh cùng các HLV, VĐV tham dự SEA Games 29. Ảnh: V.Phú

Đại diện các HLV và VĐV tham dự SEA Games 29 phát biểu cảm nghĩ, HLV bộ môn điền kinh Nguyễn Thị Thanh Hương mong TP có chế độ đãi ngộ phù hợp để các HLV, VĐV yên tâm cống hiến; có thêm nhiều trung tâm thể thao, sân vận động đúng chuẩn quốc tế để tập luyện và thi đấu tốt hơn. HLV Thanh Hương cũng bày tỏ, các HLV và VĐV sẽ khắc phục mọi khó khăn tiếp tục lập thành tích đem vinh quang về cho TP và Việt Nam.

Dịp này, UBND TP.HCM tặng Bằng khen cho các VĐV và HLV giành huy chương tại SEA Games. Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM tặng Giấy khen cho các đoàn: hockey, cricket, bóng rổ, bơi nghệ thuật.

Ngoài số tiền thưởng hơn 2,2 tỉ đồng theo quy định, các VĐV và HLV dự SEA Games 29 còn được UBND TP.HCM khen thưởng đột xuất gần 1,5 tỉ đồng, trong đó có 500 triệu cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, các doanh nghiệp đã công bố tài trợ dài hạn cho đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển bóng chuyền nam TP.HCM.

VIỆT CHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: