THPT Việt Đức quán quân cuộc thi nhảy Hola Showcase

Thứ hai, 11/03/2019 22:37 (GMT+7)

Xuất sắc vượt qua 9 đội tại chung kết cuộc thi nhảy Hola Showcase toàn miền bắc 2019, đội The VDM - THPT Việt Đức giành giải nhất trị giá 15 triệu đồng. Giải nhì thuộc về đội U.Z Crew - THPT Đống Đa và đội D2T Dance Club - THPT Đào Duy Từ giành giải 3.

Quán quân cuộc thi nhảy nhảy Hola Showcase toàn miền bắc 2019

Tại vòng chung kết, top 10 đội thi vượt qua vòng tuyển chọn online sẽ tranh tài hai phần thi nhảy trên sân khấu chuyên nghiệp thể hiện đam mê vũ đạo và lắng nghe nhận xét từ các vũ công nổi tiếng là biên đạo múa của chương trình So You Think You Can Dance bộ ba dancer đình đám Hải 2D, Small River và Mai Tinh Vi.

Bộ ba giám khảo đình đám Hải 2D, Small River và Mai Tinh Vi.

Đại diện ban tổ chức, anh Lại Hồng Anh chia sẻ: “Tổ chức cuộc thi nhảy Hola Showcase, ban tổ chức mong muốn các bạn học sinh THPT có cơ hội trải nghiệm môi trường năng động và được cháy hết mình với đam mê vũ đạo. Do đó, ban tổ chức đã phải chuẩn bị chi tiết từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, kịch bản chương trình để thuyết phục ban giám khảo. Và thật may mắn, các bạn Hải 2D, Small River hay Mai Tinh Vi đều là rất hào hứng truyền lửa cho thế hệ trẻ nên đã đồng ý”.

Những tiết mục ấn tượng đến từ các trường THPT

Trên các đấu trường quốc tế hay các cuộc thi lớn nhỏ về nhảy, những cái tên như Hải 2D, Small River, Mai Tinh Vi - chính là những vị giám khảo cầm cân nảy mực, công tâm trong điểm số nhưng cũng rất nhiệt tình trong từng lời nhận xét, góp ý cho nhóm dự thi nhìn ra điểm yếu để khắc phục và toả sáng hơn nữa. Vì vậy, không khó để nhận ra sự hâm mộ và tôn trọng sâu sắc của giới trẻ Việt dành cho các “dancer đình đám” này.

Sân chơi dành cho các bạn trẻ yêu thích vũ đạo

Cuộc thi nhảy Hola Showcase do Đại học FPT Hà Nội tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn học sinh THPT đam mê nhảy. Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được gần 40 bài dự thi đến từ các bạn học sinh THPT toàn miền Bắc.

ANH VIÊN - Ảnh: BTC

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: